Demonborne: Game nhập vai hành động Rogue-like phong cách Diablo!

Demonborne Mobile là tựa game nhập vai hành động với nhiều yếu tố hấp dẫn như Diablo cùng với hệ thống phát triển nhân vật sáng tạo.

Demonborne là tựa game mới nhất được LTGames Global phát hành. Trò chơi thuộc thể loại nhập vai hành động ARPG phong cách chặt chém tương tự Diablo.

Giới thiệu

Các phụ bản trong game đều hoạt động theo cơ chế Rogue-like không trùng lập. Với mỗi màn chơi là độc nhất dù cho bạn là nhà thiết kế cũng không biết được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Cốt truyện Demonborne bắt đầu ở vùng đất Abyss, nơi cánh cổng địa ngục được đặt ở đây. Loài quỷ đã nhanh chóng tàn sát và thôn tín nhân loại trong hàng ngàn năm. Cho đến một ngày, một chủng tộc đầy quyền năng tên Halfbreeds xuất hiện…

Demonborne: Game nhập vai hành động Rogue-like phong cách Diablo!

Gameplay

Gameplay của trò chơi thuần theo hướng hành động nhập vai chặt chém. Phần lớn thời gian người chơi sẽ chiến đấu trong các phó bản độc nhất vô nhị. Hạ gục các con trùm kỳ lạ, nhặt cho mình những trang bị quý giá.

Demonborne: Game nhập vai hành động Rogue-like phong cách Diablo!

Trong Demonborne Mobile có rất nhiều kỹ năng khác nhau để người chơi lựa chọn. Cùng với đó là hệ thống phát triển cây kỹ năng đa dạng và chiều sâu để người chơi thỏa sức sáng tạo.

Bên cạnh đó, hệ thống vũ khí trang bị có nhiều đặc trưng riêng, phù hợp với từng hướng phát triển kỹ năng khác nhau. Từ đó game thủ có thể tạo ra nhiều lối chơi và cách chiến đấu riêng biệt.

Demonborne: Game nhập vai hành động Rogue-like phong cách Diablo!

Những đặc sắc của Demonborne:

  • Cốt truyện hấp dẫn theo chuẩn dòng Diablo.
  • Các pha hành động của nhân vật được tối ưu chính xác đến từng Pixel.
  • Nhiều hướng phát triển kỹ năng kết hợp trang bị khác nhau.
  • Cơ chế chơi tổ đội thời gian thực.

Demonborne: Game nhập vai hành động Rogue-like phong cách Diablo!

Có thể thấy Demonborne sở hữu những gì tốt nhất từ đàn anh Diablo. Từ lối chơi rogue-like, gameplay hành động chuẩn chỉnh đi cùng với sự tự do sáng tạo cách chơi. Đó là tất cả những gì mà chúng ta có thể mong chờ ở tựa game này.

Tải ngay Demonborne cho           Android         –           APK          –           IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?