Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl "ngực cong mông thủ" ồ ạt tấn công, mọc lên như "nấm sau mưa" khiến 500 anh em "thở không kịp"

Cứ sau mỗi đợt sự kiện, dàn gái xinh lại đồng loạt xuất hiện, đổ bộ về nhóm cộng đồng của tựa game cực hot này

Vừa qua, tựa game bắn súng tọa độ đình đám Gun Gun Mobile đã tổ chức thành công buổi Big Offline mừng sinh nhật tròn 2 tuổi của mình tại Hà Nội và TP.HCM. Bữa tiệc sinh nhật đã thu hút hàng trăm anh chị em người chơi Gun Gun Mobile tới tham dự. Các game thủ từ các tỉnh thành trên khắp cả nước cũng không quản mưa nắng, khoảng cách địa lý xa xôi, quyết đầu tư thời gian và công sức đến tham dự buổi offline để có thể gặp lại những người bạn, người anh em của mình trong game. 

Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 1.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 2.

Như một thói quen, cứ đến mỗi đợt Offline của Gun Gun Mobile sẽ có hàng loạt gương mặt mới xuất hiện, ai nấy đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khiến 500 anh em "vỡ tim" hàng loạt. Không chỉ up những tấm hình "chết người", các chị em còn kết hợp thêm bộ combo thả thính diện rộng vô cùng nguy hiểm. Trong khoảng thời gian này, nếu bạn chẳng may đi nhầm vào nhóm cộng đồng của game thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để vượt qua "bể thính" của các nữ game thủ Gun Gun nhé!

Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 3.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 4.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 5.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 6.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 7.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 8.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 9.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 10.

Để có được cộng đồng đông vui, nhiều gái xinh như hiện tại chính là nhờ vào công sức của BQT Gun Gun Mobile khi liên tục tổ chức hàng loạt sự kiện, event ingame lẫn outgame cho người chơi tham dự. Từ thi ảnh, thi nhảy, thi thả thính, thi tài năng cho đến các buổi Offline, pool party, festival cosplay,... tất cả đều được Gun Gun Mobile dày công chuẩn bị để có thể mang đến những giây phút thú vị, vui vẻ nhất cho game thủ. Không chỉ vậy, giải thưởng của các sự kiện cũng "không phải dạng vừa": PS5, Phone 11, Samsung Note 10, xe điện VinFast, chuyến du lịch Hàn Quốc miễn phí… đủ để thấy được sự đầu tư vô cùng nghiêm túc của BQT Gun Gun Mobile.

Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 11.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 12.

Để có được vị thế như ngày hôm nay, Gun Gun Mobile đã không ngừng cải tiến, cập nhật gameplay cũng như lắng nghe những góp ý, yêu cầu của người chơi để mang đến một sản phẩm hoàn hảo và những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì vậy mà sau 2 năm phát hành, Gun Gun Mobile vẫn luôn giữ cho mình vị trí TOP đầu trên BXH App Store, vượt qua hàng loạt những cái tên bom tấn mới ra mắt.

Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 13.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 14.
Đến hẹn lại lên: Dàn hot girl ngực cong mông thủ ồ ạt tấn công, mọc lên như nấm sau mưa khiến 500 anh em thở không kịp - Ảnh 15.

Nếu bạn còn đang cô đơn, chưa tìm được gấu hay chỉ đơn giản muốn tìm một tựa game mới để giải trí thì Gun Gun Mobile chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tải game và follow fanpage Gun Gun Mobile ngay hôm nay nhé!

Fanpage: Gun Gun Mobile - SohaGame