Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật "đau não" nhất 2020!

Tại Thiên Thiên Tam Quốc, không phải cứ lắp ngựa vào là xong

Đối với những game thủ yêu thích dòng game chiến thuật, khả năng tùy biến đội hình, điều binh bố trận và xây dựng tướng mới chính là điểm thu hút và quan trọng nhất. Không hào nhoáng màu mè, không lai tạp, Thiên Thiên Tam Quốc – tựa game chiến thuật lấy chủ đề Tam Quốc sắp phát hành của NPH SohaGame chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa gameplay truyền thống hấp dẫn và những tinh hoa chiến thuật đỉnh cao nhất. Có thể nói đây sẽ là tựa game đáng chơi nhất của dòng game chiến thuật, hứa hẹn sẽ gây bão trong giai đoạn cuối năm 2020.

Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật đau não nhất 2020! - Ảnh 1.

Không chỉ sở hữu nền đồ họa đẹp mắt với tạo hình tướng Tam Quốc "chuẩn không cần chỉnh", Thiên Thiên Tam Quốc còn mang tới gameplay đầy chiều sâu, sẵn sàng thách thức những bộ não chiến thuật đỉnh cao nhất. Tại Thiên Thiên Tam Quốc, bên cạnh việc nâng cấp thuộc tính, chọn kỹ năng tướng sao cho phù hợp thì hệ thống tọa kỵ cũng đóng góp vai trò vô cùng lớn để tạo nên một đội hình hoàn hảo, vô địch thiên hạ.

Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật đau não nhất 2020! - Ảnh 2.

Không chỉ đơn thuần giúp các vị tướng tăng lực chiến, mỗi tọa kỵ trong Thiên Thiên Tam Quốc đều sở hữu những kỹ năng riêng biệt thích hợp với từng hệ tướng khác nhau. Việc sử dụng đúng loại tọa kỵ cho đúng vị tướng phù hợp sẽ giúp nâng cao sức mạnh đội hình, thậm chí thay đổi hoàn toàn cục diện của trận đấu. Những vị tướng hỗ trợ, chuyên buff máu sẽ cần những tọa kỵ có kỹ năng giúp tăng khả năng hồi máu như Khoái Hàng – tăng 80% lượng trị liệu khi buff cho mục tiêu đang trong trạng thái tiêu cực hay Hoàng Phiêu Mã giúp tặng lượng trị liệu thêm 5%.

Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật đau não nhất 2020! - Ảnh 3.

Danh sách tọa kỵ đa dạng, ấn tượng

Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật đau não nhất 2020! - Ảnh 4.

Trong khi đó, những vị tướng chống chịu sẽ cần các tọa kỵ sở hữu kỹ năng giảm sát thương từ Tuyệt Ảnh, hồi máu khi bị tấn công (Ô Vân Đạp Tuyết) hoặc tăng tỉ lệ né, kháng bạo… Đối với những vị trí dame chính, các chú ngựa thiên về kỹ năng tấn công như Xích Thố - tăng công vật lý và phép, Đích Lô – chuyển sát thương gây ra thành HP cho đồng đội thấp máu hoặc Chiếu Dạ - tăng 16% sát thương trong 3 hiệp… sẽ là các lựa chọn hoàn hảo và phù hợp nhất.

Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật đau não nhất 2020! - Ảnh 5.
Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật đau não nhất 2020! - Ảnh 6.

Kỹ năng đa dạng, phù hợp với từng hệ tướng

Tại Thiên Thiên Tam Quốc, hệ thống tọa kỵ còn có cho riêng mình bảng thiên phú dựa trên level và số sao theo từng tọa kỵ. Thiên phú càng cao thì chỉ số, hiệu quả của kỹ năng càng lớn, từ đó sẽ giúp đội hình thêm mạnh mẽ, bá đạo hơn. Không chỉ vậy, người chơi còn có thể nâng cao thuộc tính của tọa kỵ như: HP, Công vật lý, công phép, tốc độ, thủ phép… bằng tính năng Tẩy Tủy vô cùng đặc biệt – vốn thường chỉ dành cho nhân vật hoặc các loại pet. Với sự tùy biến sâu đến từng thuộc tính của tọa kỵ, người chơi sẽ có quyền quyết định tăng, giảm chỉ số sao cho phù hợp với từng vị tướng và đội hình mình mong muốn.

Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật đau não nhất 2020! - Ảnh 7.

Càng lên level và sao càng cao, tọa kỵ càng mạnh mẽ

Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật đau não nhất 2020! - Ảnh 8.

Tính năng Tẩy giúp nâng điểm thuộc tính, tăng mạnh lực chiến cho tọa kỵ

Một điểm độc đáo nữa của tọa kỵ trong Thiên Thiên Tam Quốc chính là hệ thống Chuồng ngựa. Tương tự như cơ chế Duyên phận của các vị tướng, các cặp tọa kỵ sẽ nhận được buff thuộc tính khi cả hai đạt đến cấp sao theo yêu cầu. Mỗi cặp tọa kỵ sẽ tăng các loại thuộc tính khác nhau, yêu cầu người chơi cần tính toán cẩn thận khi tiến hành tăng sao cho tọa kỵ để có thể nâng cao lực chiến và tiết kiệm được tài nguyên nhiều nhất có thể.

Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật đau não nhất 2020! - Ảnh 9.

Bên cạnh hệ thống tọa kỵ tùy biến đa dạng, còn rất nhiều tính năng ấn tượng, hấp dẫn đang chờ các bạn tại Thiên Thiên Tam Quốc. Để biết thêm hàng loạt thông tin hay ho và ngày ra mắt tựa game chiến thuật TOP 5 Đại Lục này, các bạn có thể xem tại fanpage chính chủ: https://www.facebook.com/thienthientamquoc

Đến tọa kỵ cũng sở hữu kĩ năng, Thiên Thiên Tam Quốc chính là tựa game chiến thuật đau não nhất 2020! - Ảnh 10.

Thiên Thiên Tam Quốc sẽ sớm ra mắt ngay trong tháng 12.

Chống lại ý trời - Làm vua thiên hạ