Lộ tin Thần Long Cửu Kiếm - Trò chơi 'combo 12 kỹ năng' đến từ Gamota chuẩn bị Alpha Test 03/12

Trải qua 3 năm phát triển, Thần Long Cửu Kiếm với đồ họa cùng gameplay “đột phá cảnh giới kiếm hiệp” chuẩn bị công phá thị trường Việt Nam.

Trải qua 3 năm phát triển, Thần Long Cửu Kiếm với nền tảng đồ họa cùng gameplay “đột phá cảnh giới kiếm hiệp” chuẩn bị “công phá” thị trường Việt Nam trong dịp cuối năm 2020.

Thị trường game mobile Việt Nam vào những ngày cuối năm 2020 chắc chắn sẽ ngày càng “nóng” hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của Thần Long Cửu Kiếm. Được biết, NPH Gamota đã cùng đối tác phía Trung Quốc chau chuốt, hoàn thiện trong quãng thời gian lên tới 3 năm. Đây được coi là dự án chiến lược mà đơn vị này mong muốn đem tới cho game thủ Việt trong thời gian sắp tới.

Thần Long Cửu Kiếm

Thần Long Cửu Kiếm

Thần Long Cửu Kiếm mang trong mình những tinh hoa đặc sắc nhất của dòng game MMORPG

Theo hé lộ từ đại diện NPH Gamota, trò chơi sẽ là nơi hội tụ những tinh hoa, đặc sắc nhất của dòng game nhập vai trực tuyến. Dù là nhiều cao thủ kỳ cựu từng chinh chiến qua vô số sân chơi lớn khác hay loạt tân thủ chỉ vừa tiếp cận thể loại MMORPG, tất cả đều sẽ tìm thấy loạt cơ chế huyền thoại từ dàn tượng đài trên hệ máy PC khi xưa.

Thần Long Cửu Kiếm

Thần Long Cửu Kiếm

Đã bao nhiêu lâu rồi bạn mới được nhìn thấy “lửa trại”?

Điều đặc biệt nhất mà Thần Long Cửu Kiếm đang sở hữu chính là yếu tố “combo 12 chiêu thức”. Hiểu đơn giản, thay vì chỉ được sử dụng một combo kỹ năng từ 4 tới 5 chiêu thức như ở nhiều tựa game bình thường, người chơi Thần Long Cửu Kiếm sẽ có tới 12 chiêu thức để tùy biến, phối ghép combo. Không chỉ vậy, hệ thống kỹ năng trong game cũng đi kèm nhiều hiệu ứng độc đáo, từ gây choáng, đánh ngã hay làm chậm…

Thần Long Cửu Kiếm

Mỗi class nhân vật trong game sẽ có tới 12 kỹ năng để người chơi tùy biến combo

Một chi tiết khác cũng gây được sự chú ý với nhiều người chơi chính là cơ chế Ngũ Hành tương khắc đã được tái hiện ở Thần Long Cửu Kiếm. Với hệ Ngũ Hành riêng biệt cho từng class nhân vật, người chơi được sống lại cảm giác tranh đoạt khốc liệt như thời KT hay VLTK khi xưa, điều mà không ít đối thủ trên thị trường không tái hiện nổi.

Khai thác bối cảnh thời nhà Tống – Liêu – Kim, game đem đến những khung cảnh nên thơ, đậm chất “tình”

Sau cùng, tin vui cho những người chơi sở hữu thiết bị cấu hình tầm trung, Gamota đã cố gắng tối ưu hoàn toàn nền đồ họa trong game để hoạt động tốt trên nhiều hệ máy. Dù sở hữu những khung cảnh, tạo hình nhân vật hay hiệu ứng kỹ năng vô cùng bắt mắt, Thần Long Cửu Kiếm vẫn chỉ đòi hỏi nền tảng cấu hình vô cùng “dễ thở”. Điều này giúp cho tựa game tiếp cận được đông đảo người chơi hơn nữa, chứng minh nghịch lý “game đẹp mà nhẹ” là có thật.

Dù sở hữu nền tảng đồ họa cực phẩm nhưng chỉ yêu cầu mức cấu hình khá “dễ thở”

Thần Long Cửu Kiếm sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test giới hạn vào ngày 3/12/2020 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết về tựa game, bạn đọc có thể theo dõi tại: https://bit.ly/2IWNi5R

10/10(114 bình chọn )