Deus Ex GO và hàng loạt tựa game di động hấp dẫn sắp sửa bị xóa

(Tổ Quốc) - Trong thời gian tới, một loạt trò chơi di động sẽ không thể chơi được.

Mới đây, xuất hiện một danh sách các tựa game di động từng rất được yêu thích sẽ ngừng hoạt động. Sau khi được Embracer mua lại, nhà phát triển Studio Onoma sẽ đóng cửa các máy chủ của Deus Ex GO, Hitman Sniper: The Shadows...

Một phiên bản Hitman Sniper và hàng loạt tựa game di động hấp dẫn sắp sửa bị xóa - Ảnh 1.


Danh sách cụ thể còn bao gồm Arena Battle Champions và Space Invaders: Hidden Heroes. Tất cả trò chơi này sẽ bị xóa khỏi danh sách hỗ trợ của studio trước khi chúng ngừng hoạt động. Trong số này có nhiều tựa game hấp dẫn, đặc biệt là Deus Ex GO và Hitman Sniper: The Shadows.

Deus Ex GO là một phiên bản di động (mobile) lấy ý tưởng từ Deus Ex, được phát hành vào năm 2016 bởi Square Enix. Không giống như người "đàn anh" trên nền tảng PC, Deus Ex GO thuộc thể loại game giải đố. Người chơi sử dụng màn hình cảm ứng để di chuyển, vượt qua các chướng ngại vật và tìm ra hướng để giải quyết nhiệm vụ một cách nhanh nhất. Vào thời điểm ra mắt, tựa game này có giá 4.99$ và giờ đây, người chơi sẽ không thể lấy lại số tiền đã mua trò chơi này.

Một phiên bản Hitman Sniper và hàng loạt tựa game di động hấp dẫn sắp sửa bị xóa - Ảnh 2.


Deus Ex GO đưa cho người chơi một loạt những thách thức để kết hợp các yếu tố hành động lén lút, gián điệp và trí thông minh, từ đó giúp nhân vật hoàn thành nhiệm vụ của mình. Trong Deus Ex GO, bạn giống như một quân cờ, di chuyển xung quanh một khu vực giống như bàn cờ và hạ gục kẻ thù. Tựa game này từng được giới phê bình đánh giá rất cao, tiếc thay sắp tới người chơi sẽ không còn được trải nghiệm thêm nữa.