Tam Quốc Tru Tướng Lục - Game ARPG đồ hoạ đẹp mắt của NetEase vừa mở thử nghiệm

Tam Quốc Tru Tướng Lục của hãng NetEase được mong đợi từ lâu đã tiến hành thử nghiệm vào ngày 24 tháng 11.

Tam Quốc Tru Tướng Lục là một game di động hành động với gam màu sáng tối đan xen thú vị được hãng game đình đám NetEase phát hành. Trò chơi được phát triển và sản xuất bằng công cụ Unreal 4 để tạo ra chất lượng hình ảnh trò chơi không thua kém trên hệ console.

Game Tam Quốc Tru Tướng Lục thử nghiệm cho Android.

Game Tam Quốc Tru Tướng Lục thử nghiệm cho Android.

Game sở hữu hệ thống tính năng đa dạng kết hợp khả năng chiến đấu mạnh mẽ mang đến cảm giác tấn công hoành tráng cho game thủ, những người nhập vai vào nhiều mãnh tướng trong thế giới Tam Quốc diễn nghĩa. Trò chơi tái hiện hàng trăm danh tướng huyền thoại của Tam Quốc, hơn 200 kỹ năng nguyên bản, hiệu ứng kỹ năng tuyệt đẹp cùng đội hình kết hợp 3 tướng thú vị.

Ngoài ra, lối chơi chiến lược và xây dựng kinh thành sáng tạo của trò chơi Tam Quốc Tru Tướng Lục cho phép bạn trở thành những chúa công là chiến lược gia đỉnh cao. Bạn có thể xây dựng đất nông nghiệp, lò luyện kim, bãi tập luyện, hội trường, đấu trường võ thuật và vùng đất canh tác khác nhau, v.v… Game ARPG này còn có nhiều phương thức chiến đấu khác nhau như đấu thú, chiến trường vô tận, đấu tay đôi, chế độ 3v3 PVP, trận hỗn chiến 10v10, trận liên minh 50v50…

Game thiết kế bằng UE4.

Game thiết kế bằng UE4.

Bạn sẽ được trải nghiệm những câu chuyện kinh điển đích thực của Tam Quốc, từ trận chiến khăn vàng đến trận quyết định của Xích Bích. Game mobile Tam Quốc Tru Tướng Lục có tạo hình nhân vật đẹp mắt mang đậm chất phim ảnh với công cụ đồ hoạ Unreal 4 mang lại trải nghiệm chất lượng hàng đầu, ánh sáng và bóng tối giao thoa,

Trăm tướng tụ hội, chiêu thức vạn tổ hợp biến hoá khôn lường là điểm nhấn không thể bỏ qua trong game Tam Quốc Tru Tướng Lục. Bạn có thể mở khóa hàng nghìn tổ hợp kỹ năng khác nhau. Trải nghiệm chiến đấu PVP nhập vai vô tận và lối chơi PVP đa dạng khác, cạnh tranh với lực lượng của các phe khác nhau.

“Đây là game mobile đề tài Tam Quốc hành động có gần 70 danh tướng Tam Quốc hứa hẹn mang đến sức hút mới ở dòng game ARPG tổ hợp 3 tướng quen thuộc” – đại diện hãng NetEase cho hay. Game bắt đầu thử nghiệm cho Android từ ngày 24/11 và đã có trên TapTap.

Link tải: https://www.taptap.cn/app/66195