Devil Hunter Raider – Game MMORPG tự do chuyển đổi lớp nhân vật

Devil Hunter Raider là tựa game MMORPG độc đáo trên mobile, cho phép người chơi tự do chuyển đổi các lớp nhân vật trong game.

Cùng trải nghiệm một lối chơi độc đáo ấn tượng trong tựa game MMORPG Devil Hunter Raider vừa ra mắt chính thức trên mobile. Nơi các game thủ sẽ được hóa thân thành thợ săn quái vật và thay đổi các lớp nhân vật một cách tự do.

Hãy dấn thân vào lục địa Sauron, một thế giới fantasy với vô số điều huyền bí mà chưa ai biết đến. Người chơi sẽ trở thành một chiến binh dũng mãnh, và bắt đầu một cuộc phiêu lưu đầy khó khăn để giải cứu thế giới đang đứng trước nguy cơ diệt vong này.

Tựa game MMORPG Devil Hunter Raider có lối chơi độc đáo ấn tượng, khi cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 8 lớp nhân vật khác nhau để bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình. Khi người chơi hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện tới mức độ nhất định thì sẽ mở khóa được tính năng Chuyển Đổi, cho phép người chơi tự do thay đổi lớp nhân vật hiện tại, từ đó trải nghiệm lối chơi đa dạng mà không cần phải cày lại từ đầu.

Bên cạnh đó, game Devil Hunter Raider còn có đồ họa 3D đặc sắc. Người chơi sẽ được chiêm ngưỡng các lớp nhân vật ấn tượng với các phong cách thời trang khác nhau như Phù Thủy, Pháp Sư, Kiếm Sĩ, Cung Thủ..v.v. Đồng thời, người chơi còn được tùy chỉnh khuôn mặt nhân vật với cơ chế nặn mặt thú vị, từ đó tạo nên nhân vật của riêng mình.

Devil Hunter Raider

Sau những trận chiến kịch tính, người chơi còn được trải nghiệm lối chơi giải trí trong game Devil Hunter Raider. Từ các hoạt động mini game đơn giản cho tới các sự kiện săn boss, phiêu lưu tìm kho báu. Tất cả đều sẽ khiến cho hành trình phiêu lưu trở thú vị hơn mỗi khi trải nghiệm.

Devil Hunter Raider

Dù thuộc thể loại MMORPG thế giới mở với đồ họa khiêm tốn, Devil Hunter Raider đã khiến không ít game thủ hứng thú với lối chơi độc đáo cùng các hoạt động trong game. Có thể nói đây là một tựa game đầy tiềm năng trong tháng 7 này. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game MMORPG mới lạ thì đây sẽ là sự lựa chọn thú vị để bạn trải nghiệm.

Tải game : Android IOS APK