Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt

Anh chàng không quản đường xá xa xôi, long đầm hổ huyệt, 99 - 81 kiếp nạn, đối mặt biết bao nhiêu hiểm nguy cám dỗ để bắt xe khách từ Hà Nội vào Tp. Hồ Chí Minh dự Offline.

Có lẽ sức nóng của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang khiến cả cộng đồng như ngồi trên lửa đốt, đến nỗi có hẳn một tập đoàn Hà Nội vừa Offline miền Bắc tuần trước tuần này lại khăn gói vào Tp. Hồ Chí Minh để quẩy tiếp, giao lưu tiếp, đặc biệt là mang một tham vọng chiếm hữu các vật phẩm cực hiếm chỉ được xuất hiện tại mục đấu giá. Xin nhắc lại, buổi Offline sẽ được tổ chức vào 14h ngày 16/06/2019 tại địa điểm: Nhà hàng Callary - Số 123 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM.

Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt - Ảnh 1.

500 anh em đã sẵn sàng nhận 80 triệu Bạc khóa chưa?

Trong số rất nhiều những trường hợp không ngại khó ngại khổ, đích thân vào tận Tp. Hồ Chí Minh để tham dự Offline lần thứ hai thì anh chàng Hứa Nhật Quang trong câu chuyện ngày hôm nay xứng đáng được xướng tên vinh danh. Thay vì ngồi máy bay 2 tiếng điều hòa thổi phe phe nhàn nhã thì anh chàng này đã quyết định... bắt xe khách cho nó độc, vừa lưu giữ kỉ niệm vừa thưởng ngoạn vẻ đẹp dọc chiều Tổ quốc, ai ngờ tai họa ập đến trùng trùng...

Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt - Ảnh 2.

Anh chàng mới được "vinh danh" trong cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vì thành tích của mình

Được biết, anh chàng Hứa Nhật Quang này đang chơi phái Côn Lôn tại server 5 với tên nhân vật Cậu Bé, và cũng là một trong số những thành viên dưới quyền bang hội "máu mặt" bậc nhất máy chủ: Giang Hồ. Ngay khi thông tin về ngày giờ buổi Offline tại T.p Hồ Chí Minh được công bố, Nhật Quang đã tức tốc đặt ngay một chuyến xe đường dài xuyên Bắc - Nam, khăn gói lên đường.

Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt - Ảnh 3.

Q: Chào bạn, lý do nào đã khiến bạn không quản đường xá xa xôi bắt xe vào tận Tp. Hồ Chí Minh để Offline Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile?

A: Ngay khi có thông tin là mình đã một lòng hướng về buổi Offline rồi, có vẻ như bản thân mình có một đam mê cực lớn với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile (cười lớn).

Q: Tại sao lại là xe khách chứ không phải là máy bay như rất nhiều các game thủ khác?

A: Mình muốn đi xe khách vì muốn chụp ảnh lưu niệm, check-in ở nhiều địa điểm đi qua, lúc nào cũng mặc áo Thục Sơn trên người. À đính chính với anh em là mình có giặt áo rồi nha!!!

Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt - Ảnh 4.

Q: Buổi Offline vào Chủ nhật tuần trước bạn có tham gia không, nếu có thì bạn ấn tượng nhất điều gì?

A: Có chứ, buổi Offline Hà Nội cực vui và khâu tổ chức cũng rất tốt. Thứ mình ấn tượng nhất thì có lẽ là phần đấu giá, khí thế phải gọi là sởn da gà, người ngồi nghe các đại gia trả giá cũng thấy "sướng".

Q: Theo nhận định của nhiều người thì màn đấu giá tại Tp. Hồ Chính Minh sẽ còn căng thẳng hơn thế nữa, vì có không ít các đại gia Hà Nội cũng đã tức tốc bay vào để quyết long tranh hổ đấu rồi. Bạn có là một trong số đó?

A: Ôi mình làm gì có điều kiện để tham gia đấu giá đâu, tất cả chỉ vì đam mê quá lớn mà thôi (cười lớn).

Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt - Ảnh 5.

Anh chàng đã từng tham dự buổi Offline tại Hà Nội vào ngày 9/6 vừa qua

Q: Nghe thiên hạ đồn trên đường đi bạn đã gặp không ít kiếp nạn, là những gì vậy?

A: Quả thực chuyến đi này đáng nhớ theo đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng luôn. Hết hỏng xe giữa Đèo Ngang đến cả hỏng xe ở Quảng Bình, sửa hết nguyên 1 ngày, có hôm 2 ngày không được tắm, được cái anh em Thục Sơn quan tâm hỏi han lại động viên nên mình lại càng thất vui, càng có nhiều kỷ niệm. Hiện giờ thì mình đã có mặt ở Tp. Hồ Chí Minh và đang ở nhờ nhà thằng em rồi, chờ đến mai là đi Offline thôi.

Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt - Ảnh 6.

Quả đúng là game thủ một khi đã đam mê thì không gì là không thể, không quản đường xá xa xôi, long đầm hổ huyệt, trải qua 99 81 kiếp nạn, đối mặt biết bao nhiêu hiểm nguy cám dỗ vẫn quyết tâm "một chặng đường một tình yêu" với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Thiết nghĩ trong buổi Offline, đội ngũ BQT nên dành riêng cho anh chàng này một màn giao lưu phỏng vấn và một phần quà nho nhỏ để thêm thắm tình gắn kết.

Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt - Ảnh 7.
Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt - Ảnh 8.
Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt - Ảnh 9.
Đi Offline game mà tưởng sang Tây Trúc thỉnh Kinh: 1.730 km bằng xe khách, 4 ngày ròng rã, hỏng xe 2 lần, 99 81 kiếp nạn quần áo không kịp giặt - Ảnh 10.

Có vẻ như chiều Sài Gòn - Hà Nội anh chàng vẫn quyết định bắt thêm một pha xe khách nữa cho nó "trọn vẹn", quả là đáng nể

Theo những thông tin mới nhất thì hiện tại số lượng các game thủ Hà Nội có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh tham gia Offline đang tăng lên một cách chóng mặt, không ít trong số đó là các "anh cả chị đại" đến chơi là chính giật quà là chủ yếu, hứa hẹn một trận "long tranh hổ đấu" mãn nhãn lắm đây!

Đăng ký Offline tại: https://forms.gle/1apsM3ncGrJWNAAm9

Tải Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile chỉ 1 click tại đây:

http://thucson.vn/rd/gamek