Điểm lại 9 game mobile đã đến tay game thủ Việt Nam tháng 03/2021

30/03/2021 Vào 10h00 sáng hôm nay, 30/3/2021, Awaken 3Q đã chính thức mở cửa Global trong đó có Tiếng Việt, đón cộng đồng game thủ vào trải nghiệm.

Những game mobile đã phát hành tại Việt Nam vào tháng 03/2021 quả thực đã để lại nhiều ấn tượng cho người chơi trong nước với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

1. Tuyệt Thế Chiến Hồn (Open Beta 12/03/2021)

Game mobile Tuyệt Thế Chiến Hồn là game mobile nhập vai MMORPG được chuyển thể đáng chú ý, do NPH Funtap phát hành tại Việt Nam. Đây là một tựa game có một hệ thống gameplay thú vị và độc đáo, với cốt truyện mới mẻ khi lấy bối cảnh trong truyện được trao giải thưởng danh giá.

Top game mobile đã được phát hành tại Việt Nam vào tháng 03/2021

Top game mobile đã được phát hành tại Việt Nam vào tháng 03/2021

Game nhập vai nhiều người chơi của Funtap có hệ thống PvP và PvE cuốn hút, đấu trường rộng lớn hỗ trợ lên đến 30v30 cùng nhau chiến đấu. Với đồ hoạ 3D chân thực, Tuyệt Thế Chiến Hồn mở ra một thế giới hoàn mỹ dành cho các bậc Tiên nhân cùng vượt qua khổ ải, tu luyện chiến hồn, xưng bá tiên giới.

Trang chủ: https://tuyetthechienhon.playfun.vn/home

2. Hiệp Nghĩa Giang Hồ (Open Beta 10/03/2021)

Hiệp Nghĩa Giang Hồ là sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp số 1 trên thị trường, chuẩn Võ lâm trên mobile. Trò chơi do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại MMORPG. Trò chơi có hệ thống kĩ năng khá đa dạng, đến từ các chiêu thức võ công của các phái.

Game nhập vai này xây dựng bối cảnh võ lâm đẹp mắt, ấn tượng. Bạn có thể chọn lựa 5 hệ phái khác nhau như: Đường Môn, Thiếu Lâm, Thuý Yên, Võ Đang, Minh Giáo. Nhiệm vụ hàng đầu là nâng cấp nhân vật và sức mạnh lực chiến để chiến đấu với quái cũng như khiêu chiến người khác. Nhiều hoạt động PvP sôi động như bang chiến, chiến trường, PK…

Tải game: http://hiepnghiagiangho.vn/rd/taigame1

3. Cửu Kiếm Chi Vương (Open Beta 14/03)

Đây là game mobile nhập vai, và có điểm đặc biệt là cho phép game thủ nhập vai kẻ phản diện do NPH Đại Hải phân phối tại Việt Nam. Game xây dựng các hoạt động PvP, PvE trải dài xuyên suốt các sự kiện.

Top game mobile đã được phát hành tại Việt Nam vào tháng 03/2021

Top game mobile đã được phát hành tại Việt Nam vào tháng 03/2021

Cửu Kiếm Chi Vương có những hoạt động nhằm gắn kết người chơi trong từng hoạt động, tạo ra sân chơi nhập vai trực tuyến hứa hẹn sẽ đem đến những màn PK so tài trực tuyến khắp các bản đồ cực kì nảy lửa giữa các game thủ. Sản phẩm còn thiết kế các hoạt động giàu tính cạnh tranh như các trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ.

Trang chủ: http://cuukiemchivuong.com.vn/

4. Lumia Saga (Open Beta 24/03)

Lumia Sage à game mobile thể loại nhập vai thế giới mở. Trò chơi có thiết kế nhân vật theo kiểu chibi dễ thương, do VTC Game phát hành tại Việt Nam. Bước chân vào thế giới game, người chơi có thể tùy ý bồi dưỡng, thay đổi sức mạnh chiến đấu vô cùng “xịn sò”.

Bên cạnh đó, chúng ta phải nhắc đến kho thú cưng đa dạng với hơn 64 chủng loại được phân chia làm hai loại khác nhau là Thú cưng (trợ chiến) và Thú cưỡi. Bạn sẽ được tham chiến trong nhiều môi trường khác nhau và kết giao với nhiều bằng hữu mới.

Tải game: https://lumia.vtcgame.vn/

5. Bá Đạo Tam Quốc ACE (Open Beta 25/03)

Đây là game mobile chiến thuật đề tài Tam quốc, được hãng ACE Game phát hành tại Việt Nam. Người chơi sẽ tiến hành sưu tầm tướng và chiến đấu qua các phó bản để nhận kinh nghiệm, nguyên liệu để tăng cấp. Trong game, người chơi hoàn toàn có thể kiếm được Exp lên cấp VIP, vẫn được hưởng những đặc quyền về VIP giống như tất cả những người chơi khác miễn sao bạn chăm chỉ “cày cuốc” và tính toán phát triển nhân vật.

Top game mobile đã được phát hành tại Việt Nam vào tháng 03/2021

Top game mobile đã được phát hành tại Việt Nam vào tháng 03/2021

Chưa hết, hệ thống Thần Ma hoàn toàn mới của trò chơi mang đến sức mạnh đột phá cho các nhân vật. Đây cũng là tính năng đặc biệt trong Bá Đạo Tam Quốc ACE được nhiều người yêu thích.

Fanpage: https://www.facebook.com/badaotamquoc

6. Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Alpha Test 26/03)

Trò chơi thiết kế dựa trên bản PC hấp dẫn thuở xưa cho phép người chơi hồi cố và trực tiếp trải nghiệm trên nền tảng mobile một cách sinh động game Võ lâm ngày xưa. Sau đợt thử nghiệm dành cho Android vào tháng 01, NPH VNG tiếp tục mở Closed Beta cho cả hai nên tảng vào tháng 03.

Game thủ tiếp tục được trải nghiệm nhiều hoạt động PK hấp dẫn, tìm lại những góc ký ức một thời xa vắng nay được tái hiện sinh động, chân thực. Dù không chuẩn 100% như bản PC song những gì VLTK 1 Mobile làm được là quá đủ để anh em game thủ cảm giác được như ngày xưa đánh nhím, đánh lợn.

Group game thủ giao lưu: https://www.facebook.com/groups/vltk1mvng

7. Gọi Rồng Online (Alpha Test 17/03)

Trò chơi thuộc thể loại nhập vai RPG đi cảnh kinh điển, được chính đội ngũ dev Việt phát triển và do công ty SohaGame phát hành tại Việt Nam. Đây là trò chơi phát triển dựa trên đề tài về 7 viên ngọc rồng – sản phẩm manga, anime phổ biến trong cộng đồng người yêu thích mảng này.

Tham gia game bạn sẽ được chọn 3 chủng tộc là Saiyan, Trái đất, Namek tương ứng với nhiều nhân vật khác nhau thuộc mỗi chủng tộc nói trên. Ở giai đoạn tạo nhân vật game thủ sẽ được xem trước 3 kỹ năng để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Người chơi tiến hành làm nhiệm vụ và kiếm điểm để lên cấp, vượt qua những nhiệm vụ bằng cách chiến đấu với quái vật trên đường đi.

Fanpage: https://bit.ly/3qeYJVP

8. Bách Chiến 3Q (Alpha Test 30/03)

Đây là game mobile thẻ tướng với chủ đề chính là Tam quốc, do hãng Regz Games phát hành tại Việt Nam. Gameplay sản phẩm có sự kết hợp giữa 3 thể loại nhập vai – thẻ tướng – chiến thuật. Tựa game đề cao tính chiến thuật trong từng trận chiến khi mà game sở hữu hệ thống danh tướng đồ sộ cùng các hệ phái cũng như nhiều hoạt động chiến đấu máu lửa.

Top game mobile đã được phát hành tại Việt Nam vào tháng 03/2021

Top game mobile đã được phát hành tại Việt Nam vào tháng 03/2021

Người chơi vẫn được trải nghiệm sản phẩm với đặc sắc ở các tính năng như: Cường hóa, Trang bị vật phẩm, mở khóa Kỹ năng chiến đấu, Thần thú, Mỹ nữ, Pháp trận, Cánh, Danh hiệu, Kích duyên, Nâng sao, Tiến cấp, Thời trang…

Trang chủ http://bachchien3q.regz.vn/teaser

9. Awaken 3Q (30/03/2021)

Game do NPH SohaGame ra mắt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm vốn dĩ xuất xứ từ Hàn Quốc. Với những ai yêu thích thời trang thì trò chơi có lẽ thoả mãn được bạn khi sở hữu một hệ thống “thời trang” cực đa dạng, phong phú cho mỗi vị tướng.

Không những thế, tướng trong game cũng có số lượng phong phú, lên tới 300 nhân vật, 1500 kỹ năng và vô số loại hiệu ứng khắc chế. Game mobile này không đi theo hướng lực chiến, hướng người chơi vào việc gia tăng chỉ số chiến lực mà quan trọng nhất là  tập trung, chú trọng hiểu rõ các tướng xây dựng đội hình chiến thuật hiệu quả.

Fanpage: https://www.facebook.com/awaken3q/