Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu "ngon": Danh hiệu tựa game "mát tay" bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile

Anh chị em ai đang gặp các vấn đề về kiếm gấu, gọi cho Gun Gun, cam kết chữa khỏi 100% nhé

Chơi game mà kiếm được gấu đã khó, kiếm được gấu rồi mà tiến tới được hôn nhân, biến ảo thành thật lại càng khó gấp vạn lần. Ấy vậy mà giữa thanh thiên bạch nhật, ngay trung tâm của làng game Việt lại đang tồn tại một tựa game được mệnh danh là "thiên đường" kiếm gấu với hàng chục nghìn cặp đôi, trong đó có không ít đã "gạo nấu thành cơm", nên duyên vợ chồng nhờ vào tựa game này. 

Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 1.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 2.

Ai mà chẳng muốn tìm được một người bạn gái xinh đẹp như thế này (Ảnh sưu tầm)

Không để bạn đọc mất công tò mò, đoán già đoán non nữa, tựa game đặc biệt ấy chính là Gun Gun Mobile - game bắn súng tọa độ HOT nhất hiện nay. Nói có sách mách có chứng, chỉ cần bạn tham gia nhóm cộng đồng của Gun Gun Mobile sẽ được ăn no "cơm chó" với hàng loạt bài viết khoe bồ, khoe vợ khoe chồng của người chơi Gun Gun. 

Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 3.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 4.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 5.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 6.

Hàng loạt cặp đôi đã nên duyên, có cái kết đẹp như truyện cổ tích nhờ vào Gun Gun Mobile

Sở hữu hơn 2 triệu người chơi, quá nửa trong đó là những nữ game thủ xinh đẹp, quyến rũ thì việc Gun Gun Mobile được gọi là trung tâm mai mối cũng hoàn toàn dễ hiểu. Mỗi ngày 500 anh chị em sẽ được "bón" thính đều đặn bằng những bức ảnh selfie, caption thơm mùi "thính" đến từ đội ngũ nam thanh nữ tú của Gun Gun Mobile. Nàng tung chàng hứng, thả thính qua lại, lan tỏa không khí lãng mạn của tình yêu khắp mọi ngõ ngách trong nhóm cộng đồng. Thử hỏi ai mà lại không cảm thấy rung động, cảm thấy muốn tìm cho mình nửa kia để yêu thương, chăm sóc cơ chứ?

Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 7.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 8.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 9.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 10.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 11.

Để trở thành tựa game mobile sở hữu số lượng "bóng hồng" nhiều và chất lượng bậc nhất như ngày hôm nay, BQT Gun Gun Mobile đã phải liên tục nỗ lực, tổ chức hàng loạt các sự kiện ingame lẫn outgame sôi động, thú vị để giúp gắn kết cộng đồng, lôi kéo thêm nhiều người chơi mới cũng như tạo ra những sân chơi hấp dẫn để 500 anh chị em có cơ hội tỏa sáng, thể hiện bản thân. Từ offline giao lưu, thi ảnh, thi nhảy cover, thi tài năng, sắc đẹp cho tới những buổi pool party nóng bỏng, festival cosplay mới lạ... đều được BQT game cố gắng tổ chức để luôn mang đến trải nghiệm mới mẻ cho game thủ.

Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 12.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 13.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 14.

Không chỉ mạnh về cộng đồng, Gun Gun Mobile cũng là một đối thủ đáng gờm khi so sánh về gameplay với các tựa game bắn súng tọa độ khác trên thị trường. Gun Gun Mobile mang đến hệ thống gameplay mới mẻ đầy tính sáng tạo với các tính năng đặc biệt của dòng game MOBA, thẻ tướng và cả tính nhập vai thường gặp. Các nhân vật, item trong game được thiết kế theo phong cách chibi bắt mắt, vô cùng đáng yêu. Chưa hết, trong suốt hơn 1 năm hoạt động, Gun Gun Mobile đã mang đến hơn 15 bản cập nhật lớn nhỏ nhằm sửa lỗi, nâng cấp và cải thiện chất lượng game theo đúng những gì mà người chơi mong muốn.

Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 15.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 16.

Chính nhờ vào sự tận tâm, luôn hết mình vì game thủ của BQT đã giúp đưa Gun Gun Mobile on top, đạt vị trí TOP 1 BXH App Store trong tổng cộng hơn 500 ngày - 1 thành tích không phải tựa game nào cũng có thể đạt được. 

Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 17.

Được biết, Gun Gun Mobile đang tổ chức chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 2 tuổi của mình với những sự kiện hấp dẫn như King & Queen 2021, Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc mùa 3,... cùng combo giải thưởng lên tới hơn 400 triệu đồng vô cùng giá trị.

Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 18.
Cam kết chữa khỏi bệnh F.A 100%, chơi là có gấu ngon: Danh hiệu tựa game mát tay bậc nhất VBB chính thức gọi tên Gun Gun Mobile - Ảnh 19.

Nếu muốn biết thêm về Gun Gun Mobile, hãy tải game, follow fanpage và gia nhập cộng đồng Gun Gun để tự mình khám phá, trải nghiệm bạn nhé!

Tải game TẠI ĐÂY

Fanpage: https://www.facebook.com/gungun.vn/