Điểm lại 9 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 8

Cùng chúng tôi điểm lại những tựa game mobile cuốn hút đã đến tay cộng đồng game thủ Việt.

1. Ngọa Long Tam Quốc (8/8)

Lúc 10h10, ngày 08/08, Ngọa Long Tam Quốc đã chính thức khai mở những máy chủ đầu tiên chào đón hàng ngàn game thủ tham gia sau hàng loạt các sự kiện và video được công bố rầm rộ trên fanpage cũng như YouTube của game. Đây là một sản phẩm game phát hành của Alive Entertainment.

hgnbhnb Điểm lại 9 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 1

Là game chiến thuật, thẻ bài nhưng Ngọa Long Tam Quốc lại mang nhiều nét mới mẻ so với các tựa game chiến thuật thông thường. Có thể nhận thấy, Ngọa Long Tam Quốc là tựa game đầu tiên trang bị hệ thống thú cưỡi cho tất cả các tướng của mình. Hình ảnh các mãnh tướng vốn đã được tạo hình vô cùng đẹp mắt toát lên vẻ anh hùng cái thế giờ đây được cưỡi trên mình những mãnh thú, càng tạo thêm vẻ hùng dũng, cái thế.

Trang chủ: http://ngoalongtamquoc.vn/

2. Dị Tam Quốc Mobile (8/8)

Dị Tam Quốc – tựa game thẻ tướng chiến thuật dị bản Tam Quốc được nhà phát hành Funtap ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 8. Trong một thị trường đã có quá nhiều tựa game thẻ tướng liệu đâu là điểm tạo nên sự khác biệt cho Dị Tam Quốc Mobile?

hgnbhnb Điểm lại 9 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 2

Trò chơi sở hữu tới hơn 300 danh tướng, 6 lớp nhân vật khác nhau để người chơi tùy ý lựa chọn đội hình mà mình mong muốn. Tạo hình các nhân vật theo phong cách chibi ngộ ngĩnh, đáng yêu có phần khá giống với những tựa game thẻ bài khác. Tựa game sở hữu đồ họa 2D tươi sáng, giản đơn nhưng vẫn đủ để thu hút người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên.

Trang chủ: https://ditamquoc.vn

3. AxE: Alliance vs Empire (8/8)

AxE: Alliance vs Empire (AxE: Liên Minh x Đế Quốc) là tựa game mobile nhập vai hành động kết hợp cùng yếu tố thế giới mở.

hgnbhnb Điểm lại 9 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 3

Game sở hữu nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao đi kèm lối chơi chặt chém cực kỳ đã tay được xây dựng trên công nghệ độ Unreal Engine tân tiến nên AxE giúp người chơi cảm nhận độ sắc nét của hình ảnh lẫn bối cảnh rộng lớn ngay trên màn hình di động.

Trang chủ: https://axe.gamota.com/

4. Tiếu Ngạo VNG (14/8)

Mang lợi thế rất lớn về gameplay chiến thuật, Tiếu Ngạo VNG còn kết hợp cốt truyện li kì từ đó người chơi có thể từng bước tìm hiểu, đi sâu vào nội dung chứ không phải dạng vượt ải nhàm chán thông thường. Bên cạnh đó, tựa game sử dụng đồ họa 3D đẹp mắt, các nhân vật như được thổi hồn trở nên sinh động và hút mắt hơn rất nhiều.

hgnbhnb Điểm lại 9 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 4

Các hình ảnh, kỹ năng chuyển động mượt mà đặc biệt phần màu sắc đậm chất nghệ thuật. Nói không quá, cả không gian Võ lâm mà một đời Kim Dung tạo ra trong các bộ tiểu thuyết của mình dường như sống lại ngay trong Tiếu Ngạo VNG.

Trang chủ: https://tieungao.zing.vn

5. Thần Ma Mobile (15/8)

Thần Ma Mobile là tựa game Thẻ Tướng Chiến Thuật phong cách Tiên Hiệp được NPH SohaGame cho biết là đặt hàng riêng cho thị trường Việt Nam. Với đồ họa, lối chơi, tính năng và phúc lợi trong game đều được chỉnh chu hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.

hgnbhnb Điểm lại 9 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 5

Mặc dù là một GMO Thẻ Tướng nhưng lối chơi của Thần Ma Mobile không hề tự kỷ, nhàm chán. Người chơi có thể tự do đi lại khắp bản đồ, làm nhiệm vụ với NPC và so tài cùng những người chơi khác.

Trang chủ: https://thanmamobile.vn/

6. Auto Ches VN (16/8)

Auto Chess Mobile bản quốc tế đã bị gỡ khỏi App Store và Google Play khu vực Việt Nam, đây là động thái nhằm nhường chỗ cho Auto Chess VN, trở thành phiên bản chính thức tại “mảnh đất hình chữ S” dưới sự phát hành của ông lớn VNG.

hgnbhnb Điểm lại 9 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 6

Việc có NPH trực tiếp tại Việt Nam mang sản phẩm về nước và đại diện phát hành cho mảnh đất hình chữ S sẽ là một tin cho các game thủ Việt vào dịp hè này. Điều này sẽ giúp game thủ có những trải nghiệm và sự hỗ trợ tốt nhất tới từ NPH, nạp game sẽ dễ dàng hơn.

Trang chủ: https://autochess.zing.vn/

7. Thiên Kiếm Mobile (21/8)

Là một tựa game được cân bằng hài hòa giữa các yếu tố “kế thừa” xưa cũ, “huyền thoại” (PK không chiến, Quốc chiến vạn người…) và các yếu tố “tân thời”, độc, lạ, mới mẻ (Đồ họa tân tiến, góc nhìn tự do, cánh, thời trang, thú cưỡi…), Thiên Kiếm Mobile dễ dàng lấy lòng cộng đồng game thủ.

hgnbhnb Điểm lại 9 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 7

Ngay cả những người chơi “gạo cội” đã từng gắn bó với những huyền thoại như Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, Tru Tiên hay Thế Giới Hoàn Mỹ đều dành cho Thiên Kiếm Mobile những lời khen “có cánh”.

Trang chủ: https://thienkiem.vn

8. Hiên Viên Mobile (23/8)

Hiên Viên Mobile là một tựa game thuộc thể loại nhập vai trực tuyến – MMORPG khai thác đề tài tiên hiệp.

hgnbhnb Điểm lại 9 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 8

Tại thị trường Trung Quốc, Hiên Viên Mobile là một trong những tựa game đắt khách bậc nhất quốc gia này nhờ vào một cốt truyện có chiều sâu, đồ họa đẹp mắt và hơn hết chính là một lối chơi nhập vai cổ điển với những tính năng vô cùng thú vị.

Trang chủ: https://hienvien.gamota.com/

9. Tân Thiên Hạ Mobile (29/8)

Tân Thiên Hạ ban đầu mang đến cho người chơi 4 class nhân vật được thiết kế “chuẩn người lớn” với 4 vũ khí đặc trưng tương ứng: Kiếm, Thương, Cung, Cầm. Kể từ đó cũng chính là bước vào một cuộc phiêu lưu, vừa khốc liệt, vừa lý thú, long tranh hổ đấu, lẫm liệt kiêu hùng.

hgnbhnb Điểm lại 9 game mobile đã phát hành tại Việt Nam trong tháng 8 9

Theo những đánh giá từ giới chuyên môn, Tân Thiên Hạ là một mảnh đất màu mỡ dành cho bất cứ ai là fan của dòng game nhập vai nói chung và phân khúc game quốc chiến nói riêng – một vùng đất vừa hoa lệ vừa bí ẩn, vừa đẹp dịu dàng có khi lại khói lửa ngút trời.

Trang chủ: https://www.facebook.com/tanthienhasohagame/