Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây!

Đào hoa như ViruSs, than "ế" cho vui chứ có tới 7749 cô gái trong danh sách “liên quan”, người là nữ hoàng TikTok, người cũng là hot girl ngoại quốc.

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng, một chàng streamer đa tài hào hoa của làng game Việt, một trong những game thủ có sức ảnh hưởng rất lớn tới cộng đồng. Trước đó, mối tình của anh và Ngân Sát Thủ còn từng khiến dân tình ngưỡng mộ.

Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 1.

Sau cuộc chia tay tốn nhiều nước mắt của cư dân mạng, ViruSs tiếp tục vướng vào ồn ào khi có động thái "thả thính" cũng như bằng chứng qua lại tình cảm với nhiều gái xinh, đối tượng nào cũng "ra gì và này nọ":

Jinyoung Lee

Nữ game thủ ngoại quốc này được “khai quật” ra khi câu chuyện chia tay của Ngân Sát Thủ và ViruSs thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Theo đó. cô nàng này gây sốc khi đăng tải những đoạn tin nhắn qua lại vô cùng nhạy cảm của cô và nam streamer Việt.

Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 2.

Sau đó, nam chính được nhắc tới trong câu chuyện đã có dòng đính chính rằng đây là tin “fake”, ảnh tin nhắn là do chỉnh sửa mà thôi. Còn việc anh có kết bạn Facebook với cô nàng xinh đẹp này chỉ vì nghĩ đây là fan sau vài lần được hot girl này donate ủng hộ. 

Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 3.

Theo thông tin từ tài khoản Facebook của cô nàng, hot girl Hàn Quốc này tên là Jinyoung Lee, sinh ngày 14/5/2000. Jinyoung Lee từng có thời gian du lịch ở Việt Nam khi cô nàng thường xuyên check-in ở những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hà Nội, Hội An, Nha Trang. Jinyoung Lee cũng là một game thủ LMHT và thường chia sẻ kênh live của các stream LMHT Hàn Quốc.

Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 4.
Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 5.
Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 6.

Trang Banana

Sau đó, ViruSs khiến dân tình nháo nhào khi "thả thính" cô streamer mới nổi Trang Banana. 

Từ khia chia tay, anh thường đăng status "thả thính" tìm người yêu trên mạng xã hội, thậm chí còn ẩn ý rằng "Lắm mối tối nằm không", vẫn cần một người tối đến nằm cùng.

Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 7.
Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 8.

Đặc biệt, cư dân mạng phát hiện chàng streamer điển trai ViruSs bình luận dưới bài đăng của hot girl streamer Trang Banana. Anh dành lời khen khi thấy cô nàng streamer đăng loạt ảnh đẹp tinh khôi. Dù chỉ đơn giản là khen ngợi, nhưng fans cũng đặt câu hỏi, liệu có phải ViruSs đang "thả thính" Trang Banana hay không?

Đặc biệt chỉ vài ngày trước, ViruSs tiết lộ mẫu người lý tưởng của anh: "Tôi cũng đâu có tiêu chuẩn cao đâu? Chỉ cần nữ công gia chánh, mặt cute tính dễ thương, ba vòng đâu vào đấy, tâm lý biết chăm sóc bản thân, trắng trẻo nhẹ nhàng thông minh chịu đựng hiền hậu hợp gu hai dây các kiểu thôi mà". 

Mà Trang Banana thì đúng chuẩn gương mặt cute đáng yêu, nước da trắng nuột nà và đặc biệt chuộng các mẫu áo hai dây khoe bờ vai thon gọn.

Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 9.

Sunna - Wilson Nhật Anh

Nhân dịp Xemesis đăng tải bài viết về việc kênh YouTube của mình đạt 1 triệu lượt theo dõi, ViruSs nhờ bạn giới thiệu cho mình một bạn nữ "ngon lành cành đào". Ngay lập tức, chồng Xoài Non đã giới thiệu cho anh chàng cô bạn thân của vợ có tên Sunna hay được gọi là Wilson Nhật Anh hot girl 2k2. Có lẽ cô gái này cư dân mạng đã biết rõ từ lâu rồi vì sự nổi tiếng được các báo đăng vì nét đẹp lai Tây và thân hình quyến rũ.

Điều làm dân mạng bất ngờ đó chính là sau khi Xemesis mai mối chưa bao lâu, tài khoản được cho là của ViruSs đã đăng bức ảnh chụp chung với Sunna lên trang cá nhân. Không chỉ vậy, nam streamer còn đăng tải dòng trạng thái gọi tên cô nàng vô cùng tình cảm.

Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 10.

Sunna (còn được biết đến với cái tên Wilson Nhật Anh) sinh năm 2002, là một trong những hot girl mang vẻ đẹp lai quyến rũ nhất nhì hiện nay. Nhiều dân mạng cho rằng, cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc bắt mắt mà còn có những đường cong vô cùng nóng bỏng. Trên trang cá nhân, bạn nữ này đã làm ai nấy "phát sốt" với những bức hình khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình.

Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 11.

Lê Bống

Có dịp hợp tác với cặp đôi từng là biểu tượng cho tình yêu đẹp làng game, Lê Bống đã dành những lời "có cánh" dành cho cả ViruSs và Ngân Sát Thủ, trong đó thì hot TikToker nhận xét rằng: "Hura hnay bé đi làm được quay với anh nhạc sĩ siêu đỉnh và chị xinh gái nè".

Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 12.

Ở dưới phần bình luận, ViruSs đã đáp trả bằng một comment thậm chí còn ngọt ngào hơn: "Nghe mọi người đồn xinh đẹp đáng yêu năng động lắm… hôm nay mới được gặp… tuyệt nhiên không phải lời đồn". Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện và hỏi những câu hỏi "khá xoáy" đối với nam streamer này.

Cả ViruSs và Ngân Sát Thủ đều đang tỏ ra rất chuyên nghiệp khi xuất hiện bên cạnh nhau và thường chỉ là vì mục đích công việc. Dù vậy, việc nam streamer dành những lời khen có cánh cho Lê Bống ngay khi bên cạnh có sự xuất hiện của Ngân Sát Thủ cũng khiến cho cư dân mạng không khỏi hoài nghi và đặt những câu hỏi "khá xoáy" vào mối quan hệ giữa hai người và thậm chí là cả với Lê Bống.

Điểm mặt gái xinh trong lịch sử tình ái của ViruSs hậu chia tay người cũ, streamer đào hoa nhất làng game là đây! - Ảnh 13.