Điểm qua 5 Pokemon hệ Bóng tối để sử dụng trong Pokemon GO

#5 - Shadow Weavile

Pokemon bóng tối là những sinh vật hiếm và mạnh mẽ trong Pokemon GO; mặc dù một số hữu ích hơn trong trận chiếnso với những Pokemon khác.

Những Pocket Monsters này thường được săn đón vì vẻ ngoài độc đáo và khả năng chiến đấu chống lại một số loại kẻ thù nhất định. Quái vật thuộc loại Bóng tối thường tàn phá nhiều nhất đối với các đối thủ thuộc hệ Ngoại cảm và Ma trong Pokemon GO. Hãy điểm qua 5 Pokemon hệ Bóng tối được tin dùng nhất trong Pokemon Go nào.

MỤC LỤC [Hiện]

Shadow Weavile là một Pokemon hệ Bóng tối / Băng có chỉ số khá cân bằng, đặc biệt là trong thể loại Tấn công. Kiểu gõ kép độc đáo của nó rất hữu ích trong một số tình huống nhất định, đặc biệt nếu nó biết Snarl di chuyển nhanh và di chuyển tích điện Avalanche. Mặc dù Shadow Weavile có thể không thể đối đầu với các Pokemon Hắc ám khác trong danh sách này, nhưng nó vẫn có thể khá hiệu quả trong trận chiến.

Danh sách năm Pokemon hệ Bóng tối hàng đầu trong Pokemon GO này không thể hoàn chỉnh nếu không có Pocket Monster, nghĩa là có "bóng tối" trong tên gọi của nó. Darkrai là một Pokemon hệ Bóng tối độc ác hiếm có, có thể trở thành một chiến binh vô giá trong các trận chiến. Chiêu thức tốt nhất của nó là Snarl và Dark Pulse. Darkrai có thể là một thành viên đáng giá để các huấn luyện viên POGO có trong đội của họ, nhưng Pokemon thần thoại này rất khó kiếm.

Shadow Weavile là một Pokemon hệ Bóng tối / Băng có chỉ số khá, đặc biệt là trong thể loại Tấn công.

Tyranitar đã được yêu thích từ lâu đối với những người chơi Pokemon GO. Sinh vật kiểu Bóng tối / Đá có chỉ số rất thuộc dạng rất cân bằng. Nó cũng nhận được 20% điểm tấn công cộng thêm ở dạng Shadow, mặc dù nó cũng phải chịu nhiều sát thương hơn từ các cuộc tấn công của đối thủ. Cho dù Tyranitar ở dạng thường hay dạng Bóng tối, nó vẫn tạo ra một Pokemon Bóng tối xuất sắc để sử dụng trong trận chiến. Một huấn luyện viên đối thủ nên đề phòng bất kỳ ai có Shadow Tyranitar biết các bước di chuyển Bite và Stone Edge.

Trong khi Gyarados bình thường không phải là Dark-type, Pokemon này có khả năng gõ kép Water / Dark khi ở dạng Mega Evolution. Con quái vật của biển này có chỉ số tuyệt vời, với mỗi loại vượt qua điểm số 200. Sự kết hợp tấn công tốt nhất cho Mega Gyarados là các chiêu thức Bite và Hydro Pump.

Người chơi nên thận trọng với việc sử dụng Pokemon này khi đối mặt với những đối thủ có thể sử dụng các đòn tấn công kiểu Bug, Electric, Fairy, Fighting và Grass-type attacks.

Mega Houndoom chiếm vị trí số 1 cho loại Dark tốt nhất để sử dụng trong Pokemon GO là điều khá dễ hiểu. Là một loại kép Dark / Fire, Pokemon này hoàn toàn tiêu diệt đối thủ khi được kết hợp chính xác. Mega Houndoom sẽ hoạt động tốt nhất khi chiến đấu với những kẻ thù thuộc loại Grass và Psychic, mặc dù nó chắc chắn cũng có thể chống lại các loại khác.

Chiêu thức tốt nhất cho Mega Houndoom là chiêu Fire Fang di chuyển nhanh và chiêu thức tích điện, Foul Play. Sinh vật này tự hào có các chỉ số đáng kinh ngạc, bao gồm 289 trong chỉ số Tấn công.