Điều gì hấp dẫn trong game Marvel Future Revolution?

QUỐC TẾ_ Công ty Marvel chia sẻ vui mừng được làm việc với Netmarble qua sản phẩm mới Marvel Future Revolution.

Netmarble đã kết hợp với Marvel và thông tin tại sự kiện PAX East về sản phẩm mới Marvel Future Revolution. Đây là một game MMORPG di động thế giới mở có giao diện ấn tượng với các nhân vật từ vũ trụ Marvel.

Marc Sumerak, tác giả của Marvel Comics, sẽ thực hiện làm nên câu chuyện của trò chơi. Cốt truyện diễn ra với bối cảnh Trái đất hội tụ các siêu anh hùng Marvel. Game cũng sẽ có một loạt các địa điểm của Marvel từ Xandearth đến Sakaar và xa hơn nữa trong bối cảnh thế giới mở. Thông tin này được người đứng đầu sáng tạo của Marvel Games – Bill Rosemann – cho biết trong buổi họp báo.

Hãng phát triển cũng chia sẻ về một số nhân vật chính là Captain America, Spider-man, Captain Marvel và Doctor Strange. Bên cạnh đó họ cũng chia sẻ ít nhiều về các nhân vật phản diện xuất hiện trong game Marvel Future Revolution như: Baron Mordo, M.O.D.O.K, Green Goblin, Red Goblin.

Marvel Future Revolution mang đến cho người chơi cơ hội không chỉ hành trình qua những địa điểm mới lạ này mà còn tùy chỉnh các siêu anh hùng yêu thích thành các chiến binh chưa từng thấy. Netmarble có trụ sở tại Hàn Quốc, cũng đứng sau nhượng quyền Lineage bao gồm các game nhập vai nhiều người chơi phổ biến cho PC và di động. Công ty Marvel chia sẻ vui mừng được làm việc với Netmarble một lần nữa sau gần 5 năm từ thành công của game mobile Marvel Future Fight. Họ mong chờ sản phẩm hợp tác mới này sẽ mang đến vô số niềm vui cho người chơi và có ấn tượng tốt đẹp.

Thông tin về ngày phát hành Marvel Future Revolution vẫn chưa được hé lộ chính thức. Nhưng trong năm 2020 người chơi sẽ được trải nghiệm tựa game này.