Điều gì khiến Unnie Doll và Oppa Doll thay nhau đứng đầu BXH Appstore tuần qua?

Phải chăng việc hóa thân vào những idol Hàn Quốc trong Unnie Doll và Oppa Doll thực sự khiến người chơi đam mê đến vậy?

Có lẽ hầu như bất kì ai trong giới trẻ hiện nay, từ thế hệ 9x đến các cháu 2k, thậm chí là các "cô, chú" 8x đã từng phát cuồng với những nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, hay còn được gọi là idol Hàn Quốc. Đây chính là yếu tố tạo nên làn sóng Hallyu (Hàn Lưu), nói về sự nổi tiếng của các sản phẩm cũng như hình tượng văn hóa đến từ xứ sở Kim chi. Chắc chắn việc ra đời một tựa game tạo hình mang thiên hướng "K-Pop" sẽ hấp dẫn một lượng người chơi không nhỏ, và chính bảng xếp hạng của Appstore tuần qua đã chứng minh điều ấy.

Điều gì khiến Unnie Doll và Oppa Doll thay nhau đứng đầu BXH Appstore tuần qua? - Ảnh 1.

Nếu chỉ là một tựa game thời trang bình thường chỉ với những outfit khô khan, thiếu điểm nhấn, có lẽ Oppa Doll và Unnie Doll đã không thể có được lượng lớn lượt tải về và sử dụng như vậy. Nếu như Oppa Doll cho phép người chơi có thể tự thiết kế cũng như hóa trang cho nhân vật của mình trở thành những Jimin, Jongkook của BTS hay ông chú siêu bựa T.O.P, thậm chí là quý bà smell Daesung của BigBang, thì Unnie Doll cũng không kém cạnh khi giúp bạn có thể biến hóa nhân vật thành những idol siêu hot hiện nay như Nữ thần thế hệ mới Irene (Red Velvet) hay Girl crush Lisa (Blackpink) đình đám. Những gì mà nhà sản xuất 0,1% đem lại cho hai tựa game "song sinh" này đã giúp nâng tầm thể loại game thời trang, nhất là trong thời buổi những tựa game sinh tồn đang độc chiếm thị trường.

Điều gì khiến Unnie Doll và Oppa Doll thay nhau đứng đầu BXH Appstore tuần qua? - Ảnh 2.

Dĩ nhiên, nếu chỉ là hóa trang và khắc họa theo khuôn mẫu thần tượng có sẵn thì chắc chắn sẽ sớm gây ra sự nhàm chán cho người chơi. Đừng lo vì Unnie Doll và Oppa Doll sẽ khiến bạn phải khám phá khá nhiều. Sự đa dạng và phong phú trong các chi tiết khắc họa được thể hiện với vô vàn các loại mẫu tóc, khuôn mặt cho đến những chi tiết siêu nhỏ như khuyên tai, chân mày,… thậm chí là miếng dán urgo. Chính việc đem lại nhiều sự lựa chọn đã cho phép người chơi hoàn toàn có thể cá nhân hóa thiết kế của mình, hay chính là việc tự khắc họa bản thân theo phong cách của các idol Hàn Quốc. Sẽ không bất ngờ nếu bạn có thể tìm được vài điểm tương đồng của mình với các idol khác qua chính những bản khắc họa này.

Điều gì khiến Unnie Doll và Oppa Doll thay nhau đứng đầu BXH Appstore tuần qua? - Ảnh 3.

Với hơn 1000 phụ kiện các loại, thậm chí là những phụ kiện đặc biệt chỉ xuất hiện trong các Music Video (MV) của các thần tượng, từ bộ váy lụa bảy sắc cầu vồng của Jennie (Blackpink) trong Ddu-du Ddu-du cho đến cả "cây hồng" của T.O.P trong Fantastic Baby,… Việc khoác lên mình những bộ trang phục đình đám, thậm chí là hàng limited của các thần tượng giờ đã dễ dàng thực hiện trên màn hình điện thoại của bạn.

Những bộ trang phục trong game cũng sẽ được thay đổi và bổ sung dựa theo những sự kiện đang diễn ra. Các dịp Haloween, Tết, Trung Thu, các ngày lễ đặc trưng của Hàn Quốc nói riêng và khu vực Đông Á nói chung chắc chắn sẽ đem lại những màu sắc tuyệt vời cho những phụ kiện.

Điều gì khiến Unnie Doll và Oppa Doll thay nhau đứng đầu BXH Appstore tuần qua? - Ảnh 4.

Điều thú vị nữa là bạn hoàn toàn có thể sử dụng những tạo hình của mình làm tin nhắn hình ảnh. Sẽ thật thú vị nếu như bạn có thể giao tiếp với những người bạn qua các hình ảnh chibi của bản thân hoặc của idol một cách khá vui nhộn và đẹp mắt. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng chúng làm ảnh đại diện hoặc ảnh nền màn hình điện thoại.

Dù gì thì nói, những gì mà 0,1% đem lại trong hai tựa game (hoặc cũng có thể nói là ứng dụng tạo hình) Unnie Doll và Oppa Doll đã thỏa mãn phần nào những tín đồ của tựa game thời trang nói riêng và các fandom K-Pop nói chung. Hai tựa game này hoàn toàn miễn phí, vậy thì còn chờ đợi gì mà không tải về, tự sáng tạo và khắc họa những bức họa siêu đẹp sau đó khoe với bạn bè mình?

Link tải game:

Unnie Doll: Appstore / Google Play

Oppa Doll: Appstore / Google Play