Điều kiện nào để game thủ có một suất “bon chen” Alpha Test LMHT: Tốc Chiến vào ngày mai?

Để có thể có một chân trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến, game thủ sẽ phải vượt qua những “quy định” ngặt nghèo của Riot Games.

Vào đúng 18h chiều mai theo giờ Philippines, LMHT: Tốc Chiến sẽ được tung ra dành cho một số lượng nhỏ game thủ tại hai quốc gia Brazil và Philippines. Với bản Alpha Test lần này, sẽ chỉ có một số ít game thủ may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên từ phía Riot Games hoặc được đích thân NPH này gửi lời mời mới đủ điều kiện tham gia trải nghiệm.

Điều kiện nào để game thủ có một suất “bon chen” Alpha Test LMHT: Tốc Chiến vào ngày mai? - Ảnh 1.

Đa phần các game thủ được nhận lời mời từ phía Riot là streamer hoặc Kols tại hai quốc gia Brazil và Philippines, những người có "tầm ảnh hưởng" và có khả năng truyền thông hiệu quả cho phiên bản test lần này của LMHT: Tốc Chiến. Còn lại, Riot Games sẽ có những lựa chọn "random" trong số rất nhiều người chơi đang mong muốn có được một suất "bon chen" vào phiên bản test lần này.

Điều kiện nào để game thủ có một suất “bon chen” Alpha Test LMHT: Tốc Chiến vào ngày mai? - Ảnh 2.

Số lượng người chơi may mắn ấy, thì game thủ đã đăng ký sớm từ lễ kỷ niệm 10 năm của Liên Minh Huyền Thoại vào năm ngoái sẽ được ưu tiên số một. Sau đó mới đến những người chơi đã đăng ký trước LMHT: Tốc Chiến trên Google Play tại Brazil và Philippines. Cuối cùng, các game thủ đã đăng ký trải nghiệm Alpha Test vào những ngày cuối tháng 4, có thể sẽ được Riot "đoái hoài" tới.

Phía Riot Games cũng đã thông báo rằng, những người chơi may mắn này sẽ nhận được lời mời trong hai ngày 5 và 6/6:

Điều kiện nào để game thủ có một suất “bon chen” Alpha Test LMHT: Tốc Chiến vào ngày mai? - Ảnh 3.

Lưu ý rằng, tất cả những game thủ này sẽ nhận được email mời từ Riot Games một cách hoàn toàn ngẫu nhiên (theo thông báo từ phía Riot). Do vậy, việc game thủ cần làm lúc này là chờ đợi vận may đến với mình hoặc có thể trải nghiệm LMHT: Tốc Chiến qua… Youtube. Có vẻ như, đợt trải nghiệm Alpha Test lần này của LMHT: Tốc Chiến sẽ khắt khe hơn rất nhiều so với hai tựa game trước đó là Đấu Trường Chân Lý Mobile và Huyền Thoại Runeterra. Do vậy, để người chơi Việt thực hiện các thủ thuật như hai lần trước là tương đối khó khăn.

Điều kiện nào để game thủ có một suất “bon chen” Alpha Test LMHT: Tốc Chiến vào ngày mai? - Ảnh 4.

Tuy nhiên, vẫn chưa biết được sẽ có điều gì xảy ra, cho đến khi bản Alpha Test này chính thức xuất hiện. Lúc đó chúng ta mới có được câu trả lời chính xác nhất. Còn bây giờ, các tài khoản game thủ đã đăng ký Tester của LMHT: Tốc Chiến và cả những người chơi đã thay đổi địa chỉ IP để đăng ký LMHT: Tốc Chiến bên Google Play Philippines và Brazil hãy nhớ nhận những thông báo mới nhất từ phía Riot nhé. Xin nhắc lại, LMHT: Tốc Chiến phiên bản Alpha Test sẽ ra mắt vào 18 giờ (giờ Philippines) ngày 6/6/2020 và kéo dài hơn hai tuần tại Brazil và Philippines, chúng mình sẽ có cập nhật mới nhất về phiên bản này trong thời gian tới.