Digimon: New Generation: siêu thú xuất chiến

Digimon: New generation là tựa game mobile do Tencent hợp với Bandai Namco và Quixia Interactive Entertainment hợp tác phát triển. 

Giới thiệu Digimon: New Generation

Digimon: New Generation là trò chơi di động đầu tiên ở Trung Quốc đại lục bám sát vào cốt truyện anime gốc. Ấp ủ trò chơi trong vòng 3 năm, Tencent và các chủ sở hữu bản quyền tham gia vào việc lập kế hoạch phát triển trò chơi. Với mục tiêu giới thiệu cho mọi người một thế giới Digimon hoàn toàn mới với lối chơi cổ điện và sáng tạo. 

Digimon: New Generation: Digimon xuất chiến

Về mặt cốt truyện chính, có lẽ ta không cần phải đề cập quá nhiều khi bản thân thương hiệu này đã chứng minh được sức hút của mình suốt hai thập kỷ qua. Với một số người, Digimon là đối thủ lớn nhất của series Pokemon huyền thoại. Tuy không quá nổi tiếng như người hàng xóm Pokemon nhưng Digimon luôn có một sức hút rất riêng và đặc biệt với những ai đã trót yêu thương hiệu này.

Gameplay

Digimon sở hữu lối chơi Turn-base đặc trưng, do đó tính chiến thuật của game sẽ được đặt lên vị trí hàng đầu. Mỗi Digimon sẽ có sức mạnh và chỉ số kỹ năng hoàn khác nhau. Với nhiều vị trí riêng biệt cho từng chú pet mà người chơi sở hữu, sẽ có đến hàng trăm cách xây dựng đội hình tuỳ thuộc vào sở thích, lối đánh hay yêu cà riêng của từng ải. 

Digimon: New Generation: Digimon xuất chiến

Ngoài phó bản cốt truyện với nội dung cuốn hút, game cũng mang đến cho người chơi rất nhiều hoạt động ngoài lề khác. Đặc sắc có thể kể đến như săm boss thế giới, các hoạt động guild chiến hay pvp đấu trường. Đây là nguồn cung cấp các nguyên liệu cũng như các vật phẩm cao cấp, thứ sẽ giúp ích rất nhiều trong việc thăng tiến sức mạnh đội hình của người chơi.

Digimon: New Generation: Digimon xuất chiến

Với chất lượng đồ hoạ 3D được hoàn thiện khá lỹ lưỡng, những pha xuất chiêu trong các trận combat đều được thể hiện một cách sắc nét. Phần âm thanh cũng được đầu tư tốt. Với những bản OST quen thuộc sẽ khiến anh em có những phút giây cực kỳ hoài niệm cùng tựa game này.

Những đặc sắc của Digimon: New Generation

  • Cốt truyện bám sát nguyên tác anime.
  • Đồ họa 3D sắc nét, ấn tượng.
  • Được thiết kế theo hướng thế giới mở, dễ dàng tương tác. 
  • Hệ thống Digimon đa dạng để bạn thỏa sức chiêu mộ. 

Sự kết hợp của các chiến lược và chiến thuật có thể phá vỡ xiềng xích của các thẻ bài truyền thống và tạo ra đội Digimon đa chiều của riêng bạn. Những cuộc phiêu lưu và âm mưu hoàn toàn mới sẽ lần lượt mở ra trong thế giới mới, đang chờ bạn tìm tòi và khám phá.

Tải game Digimon: New Generation:      Android     –     APK     –     IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?