Distant Planet – Game MMORPG thế giới mở với bối cảnh vũ trụ độc đáo

Game thủ Trung Quốc đang cực kỳ quan tâm tới một tựa game đa nền tảng thuộc thể loại MMORPG thế giới mở Distant Planet.

Chủ đề vũ trụ luôn là một trong những chủ đề nóng bỏng nhất khi nhắc tới thể loại khoa học viễn tưởng. Tuy nhiên, sẽ ra sao nếu vũ trụ mang đến một thảm họa khiến nhân loại trên Trái Đất gần như diệt vong trong tương lai? Hãy cùng khám phá điều đó trong tựa game MMORPG thế giới mở Distant Planet (远星), sắp ra mắt phiên bản thử nghiệm tại Trung Quốc.

Câu chuyện kể về một thế giới tương lai, nơi con người phát triển công nghệ một cách vượt bậc và đã khám phá ra các nền văn minh khác trong vũ trụ. Tuy nhiên, khi người ngoài hành tinh xuất hiện, họ đã mang tới thảm họa khiến cho nhân loại gần như bị diệt vong hoàn toàn. Với vai trò là đặc vụ và là một trong những người may mắn sống sót, nhiệm vụ của người chơi là phải tìm cách sinh tồn tại một hành tinh xa lạ để xây dựng lại nền văn minh của Trái Đất.

 Distant Planet Thuần hóa các loài sinh vật thần bí
Thuần hóa các loài sinh vật thần bí

Distant Planet là một tựa game MMORPG có lối chơi tự do trong bối cảnh thế giới mở. Người chơi có thể di chuyển khắp nơi trên bản đồ để thu thập các nguồn tài nguyên quý hiếm và xây dựng căn cứ của riêng mình. Khi có đủ các công cụ cần thiết, người chơi có thể bắt đầu chế tạo những món vật phẩm bằng công nghệ hiện đại, từ đó tăng cao khả năng sinh tồn của bản thân.

Bên cạnh lối chơi tự do, Distant Planet còn có đồ họa 3D đặc sắc cùng các công nghệ tiên tiến để mang đến cho người chơi một thế giới hoàn toàn mới. Hàng loạt các sinh vật độc đáo, những khung cảnh ấn tượng, và vô vàn các hiệu ứng đẹp mắt đều sẽ khiến cho thế giới này trở nên hấp dẫn vô cùng.

Đặc biệt, game Distant Planet còn phù hợp với nhiều game thủ với lối chơi đa dạng của mình. Người chơi có thể phiêu lưu khắp nơi với cốt truyện được đầu tư kĩ lưỡng, hoặc cũng có thể săn bắt các loại quái thú mạnh mẽ với tính năng thuần hóa quái vật, hoặc chill chill giải trí cùng các hoạt động trồng trọt, câu cá… Thậm chí, bạn còn có thể bay lượn, leo trèo, và cả trộm trứng của những con quái vật khổng lồ để trải nghiệm cảm giác bị săn đuổi trong game.

Trồng trọt giải trí trong game Distant Planet
Trồng trọt giải trí trong game Distant Planet

Nhìn chung, tựa game MMORPG thế giới mở Distant Planet có lối chơi và đồ họa cực kỳ tiềm năng. Game dự kiến sẽ phát hành trên cả Mobile và PC nên còn đang trong giai đoạn phát triển. Nếu các phiên bản thử nghiệm diễn ra ổn định thì rất có thể game sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 này hoặc đầu năm 2025 sắp tới. Nếu bạn có hứng thú với tựa game đa nền tảng này thì có thể theo dõi trang 2Game để cập nhật các thông tin mới nhất.

Tải game : TapTap