Alchemist Idle RPG – Game nhập vai với dàn hiệu ứng cực “khét”

Alchemist Idle RPG là tựa game nhập vai nhàn rỗi sắp ra mắt với các hiệu ứng kỹ năng vô cùng đặc sắc và ấn tượng.

Sau thành công của tựa game Elementalist : Idle RPG War vừa được ra mắt cách đây ít lâu. Studio omonagames tại Hàn Quốc, đã cho ra mắt tựa game nhập vai nhàn rỗi tiếp theo với chủ đề giả kim thuật, có tên là Alchemist Idle RPG.

Game sẽ đưa người chơi tới thế giới nơi thuật giả kim tồn tại cùng đủ loại sinh vật thần bí. Tại đây, các sinh vật thần bí đã trở nên điên loạn và bắt đầu hủy diệt thế giới này. Với vai trò là Giả Kim Thuật Sư cuối cùng trên thế giới, người chơi phải đứng ra và sử dụng các bí thuật của mình để đánh bại các sinh vật, cũng như giải cứu thế giới.

Alchemist Idle RPG là một tựa game nhập vai nhàn rỗi với cơ chế rảnh tay tự động, người chơi gần như không cần phải điều khiển quá nhiều mà vẫn có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn. Trong suốt quá trình trải nghiệm, người chơi chỉ cần hoàn thành các nhiệm vụ, mở khóa và nâng cấp các kỹ năng để giúp cho nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ.

Alchemist Idle RPG

Trong game Alchemist Idle RPG hiện đã có hơn 100 kỹ năng khác nhau để người chơi có thể sưu tầm và tự do thay đổi. Mỗi kỹ năng sẽ có ưu điểm và nhược điểm nhất định, đặc biệt các kỹ năng trong game đều được thiết kế chi tiết trong từng hiệu ứng. Từ đó tạo nên một bữa tiệc thị giác đầy màu sắc trên nền đồ họa pixel. Bên cạnh đó, game còn có một kho đồ thời trang đồ sộ để người chơi thay đổi trang phục theo sở thích mỗi ngày.

Alchemist Idle RPG

Ngoài ra, game Alchemist Idle RPG còn bổ sung thêm hàng loạt các tính năng phát triển nhân vật cùng các phó bản hầm ngục liên kết. Cho phép người chơi cày các món trang bị, nguyên liệu, vật cực kỳ dễ dàng và giúp phát triển nhân vật một cách nhanh chóng. Từ đó tiếp tục hành trình khám phá các phó bản hầm ngục đầy thử thách.

Alchemist Idle RPG

Nhìn chung, tựa game nhập vai nhàn rỗi Alchemist Idle RPG đã khiến không ít game thủ chú ý vì các hiệu ứng xịn sò. Ngay cả khi game thuộc đồ họa pixel cổ điển nhưng nhà phát triển vẫn khiến cho các hiệu ứng trở nên vô cùng đặc sắc. Game hiện đã ra mắt tại khu vực Hàn Quốc, nếu bạn có hứng thú với tựa game này có thể tham khảo Fake IP hoặc tải file APK để trải nghiệm.

Tải game : Android APK