Divide by Sheep 2 là một bước tiến mới vào thế giới toán học thú vị

Divide by Sheep 2 là một tựa game giải đố toán học mô phỏng việc phân chia cừu để đưa những người bạn lông xù của mình đến đích.

Nhiều người cho rằng toán học là một bộ môn nhàm chán, thường sẽ hiếm được sử dụng trong game online. Tuy nhiên đừng để toán học trong các tựa game như Dungeons & Dragons làm người chơi có đánh giá sai. Luôn có những tựa game biến số học thành những trò rất thú vị và tựa game mới nhất có cái tên lạ Divide by Sheep 2 chính là minh chứng cho điều này.

Đến từ nhà phát hành tinyBuild games, Divide by Sheep 2 là một tựa game giải đố kinh dị dựa trên toán học đáng ngạc nhiên, trong đó bạn cần hướng dẫn những chú cừu của mình đến lối ra. Để làm được như vậy, bạn sẽ phải ném chúng từ ô này sang ô khác, tránh bẫy, sói và những thứ tệ hơn trên đường đi.

Nhưng đây không chỉ là một tựa game di chuyển cừu đơn giản, vì bạn cũng sẽ phải đối mặt với những lựa chọn bất khả thi có ảnh hưởng đến việc làm giảm số lượng đồng bào lông xù của bạn. Do đó, người chơi cần đưa càng nhiều chú cừu đến đích càng tốt bằng cách dự đoán những gì sẽ xảy ra trong mỗi lượt. Khi mọi cách khác đều thất bại và bạn không thể tìm ra cách, chỉ cần chia cừu theo cách chưa từng có và tận hưởng cuộc phiêu lưu đầy thử thách này.

Divide by Sheep 2 được thiết kế theo phong cách hoạt hình với màu sắc tươi sáng, trông có vẻ ấm cúng với những chi tiết sắc sảo được chế tác khéo léo. Tuy nhiên cách chơi lại có phần đen tối và đáng sợ, vì bạn có thể chia cừu bằng bất cứ cách nào bạn có thể tưởng tượng ra, thậm chí là cắt chúng cho sói ăn. Vì vậy, nếu như trẻ em muốn chơi, nên có sự hướng dẫn của bố mẹ để có một cách chơi đúng đắn và hữu ích nhất.

Với những gì được mô tả ở trên, người chơi có chắc rằng mình sẽ có thể đánh bại được tử thần độc ác và trở thành anh hùng toán học tối thượng trong tựa game giải đố toán học vui nhộn này không? Nếu hứng thú bạn có thể tải game và trải nghiệm ngay bây giờ, đây là tựa game không có quảng cáo và có thể chơi mà không cần wifi.

Tải game cho IOS – Android