Divine Wars - Game MMORPG phong cách manhwa đã cho tải trước

QUỐC TẾ_ Divine Wars là thế giới của những chiến binh, sát thủ và phù thủy. Tham chiến và giành lấy chức vị danh giá nhất trong trò chơi này. 

QUỐC TẾ_ Divine Wars sẽ là tựa game thuộc thể loại nhập vai mà bạn không thể bỏ qua của năm 2022. 

Divine Wars là thế giới của những chiến binh, sát thủ và phù thủy. Tham chiến và giành lấy chức vị danh giá nhất trong trò chơi này.

Giới thiệu về game nhập vai Divine Wars 

NEW WORLD GAME LIMITED là đơn vị đã sản xuất và phát hành trò chơi này. Một sản phẩm thuộc thể loại nhập vai phong cách anime. Trò chơi đi kèm với hệ thống thú cưỡi cũng như linh thú rất đa dạng. Tuy nhiên để sở hữu những “phụ kiện” này bạn cần dành khá nhiều thời gian cho việc cày cuốc.

Theo cốt truyện thì các nhân vật trong Divine Wars là những hộ vệ cùng nhau bảo vệ Emerald Dream. Việc con người tìm đến nguồn sức mạnh xấu xa của Demon Ether đang khiến phong ấn quái thú Prime Demon nhanh chóng sụp đổ hơn. Đây cũng chính là lý do dẫn đến những cuộc chiến bảo vệ chính nghĩa về sau.

Lớp nhân vật Sát Thủ trong trò chơi nhập vai Divine Wars

Lớp nhân vật Sát Thủ trong trò chơi nhập vai Divine Wars

Bên trong thế giới này bạn sẽ có quyền lựa chọn 3 lớp nhân vật chính gồm Phù Thủy, Đấu Sĩ và Sát Thủ. Thật là một điều thiếu sót khi game không có Xạ Thủ. Một lớp nhân vật rất được yêu thích trong những trò chơi thể loại RPG.

Phù Thủy là lớp nhân vật sở hữu khả năng tấn công và gây sát thương diện rộng hiệu quả nhất. Đấu Sĩ mang đến sức phòng thủ mạnh cùng với tốc độ hồi phục nhanh. Còn về Sát Thủ thì sự nhanh nhẹn cũng như sát thương khủng chính là điểm mạnh của họ.

Thế giới rộng lớn muôn màu của game RPG Divine Wars

Thế giới rộng lớn muôn màu của game RPG Divine Wars

Game được thiết kế theo lối chơi của dòng game nhập vai truyền thống. Người chơi có thể thay đổi cài đặt vị trí các nút để có được khả năng điều khiển hoàn hảo nhất. Quái vật trong trò chơi sẽ tập trung theo các bãi khác nhau. Bạn sẽ nhận nhiệm vụ từ NPC và đến các bãi này để thu thập nguyên liệu để hoàn thành nhiệm vụ.

Hệ thống thú cưỡi đa dạng và lạ mắt của Divine Wars

Hệ thống thú cưỡi đa dạng và lạ mắt của Divine Wars

Trò chơi này cũng có hệ thống Boss, Phụ Bản, Đấu Hạng và Thách Đấu giữa các game thủ. Chế độ tổ đội sẽ cho phép bạn có cơ hội chiến thắng lớn hơn trong những trận chiến của mình. Những bản đồ trong game cũng được đa dạng hóa với những cái tên tiêu biểu như:

+ Relics of Ancient Gods.

+ Desert Furnace.

+ Flame Heart.

+ Hay Ruins Altar.

Những địa điểm này chính là nơi để bạn kiếm thêm tài nguyên, trang bị và vật phẩm cho quá trình luyện cấp của mình. Đây là một sản phẩm thuộc dòng game nhập vai mà bạn nên tự trải nghiệm. Còn nhiều điểm hấp dẫn khác chưa được trong Divine Wars.

Link tải: https://play.google.com/store/apps/detailscom.newworld.sszz.G.SG