Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin SpaceSpeakers “dừng chân” tới 3 ngày tại Aeon Mall Tân Phú

Dự án hợp tác thế kỷ giữa nhà SpaceSpeakers cùng Free Fire đã tiếp tục gây bão khắp các trang MXH trong những ngày vừa qua khi mang tới nguyên một khu trưng bày khổng lồ ở Aeon Mall Tân Phú!

3 năm “So Hot!”, Free Fire On Top!

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào năm 2017, Free Fire đã nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trong cộng đồng game thủ. Trong 3 năm liên tiếp 2019, 2020 và 2021, Free Fire luôn được biết đến với tư cách là tựa game di động có lượt tải xuống nhiều nhất trên thị trường quốc tế (theo App Annie), với 1 tỷ lượt tải xuống ở Google Play và hơn 100 triệu trên App Store. Chỉ tính trong năm ngoái, Free Fire đã lọt top 8 tựa game Mobile có doanh thu cao nhất khi mang về 1,1 tỷ USD - một con số đáng mơ ước đối với tất cả các sản phẩm game di động trong thời điểm hiện tại.

Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin SpaceSpeakers “dừng chân” tới 3 ngày tại Aeon Mall Tân Phú - Ảnh 1.

BXH của Free Fire theo số lượng tải xuống trong năm 2021.

Cần phải nhận định rằng, Free Fire đã thành công xây dựng một hệ thống đồ họa tương thích với mọi thiết bị di động. Cùng với lối chơi bắn súng quen thuộc và hệ thống phần thưởng hấp dẫn, Free Fire nhanh chóng đã trở thành một tựa game “quốc dân”, thu hút được sự yêu mến của các game thủ ở mọi lứa tuổi. Sau hơn 3 năm hoạt động bùng nổ, tựa game đã có tới 63 chiến địa, tương ứng với 63 tỉnh, thành phố trong nước. Đây đều là những cộng đồng trẻ, được gắn kết thân thiện với mong muốn góp phần xây dựng hình ảnh của tựa game ngày một mở rộng và lớn mạnh hơn trong tương lai.

Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin SpaceSpeakers “dừng chân” tới 3 ngày tại Aeon Mall Tân Phú - Ảnh 2.

Free Fire liên tục tổ chức hàng loạt các sự kiện hấp dẫn để gia tăng sự kết nối của người chơi trên toàn quốc.

Nhờ vậy, Free Fire chính là một trong số ít những tựa game có được số lượt xem trực tiếp nhiều nhất trên thế giới, với hơn năm triệu người xem cùng lúc. Ở thị trường Việt Nam, đây cũng là tựa game đã và đang xây dựng được nhiều chuỗi hoạt động có quy mô lớn và tạo được tiếng vang trong cộng đồng. Ngay sau khi hợp tác với hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng - MTP, Hòa Minzy, Kaity… mới đây, Free Fire lại tiếp tục “gây sốt” khi công bố sự kết hợp của tổ đội đình đám SpaceSpekers ở vai trò Đại sứ thương hiệu.

Tiếp nối sự ủng hộ, Freaky Squad đổ bộ giữa lòng Sài Thành

Trong khuôn khổ dự án hợp tác với bốn “cây đại thụ” nhà SpaceSpeakers gồm: Touliver, Binz, Rhymastic và Soobin, Free Fire tiếp tục mở rộng thành công của MV Freaky Squad và xây dựng 4 mô hình 3D khổng lồ ngay trong khuôn viên của Aeon Mall Tân Phú. Rất nhanh chóng, sự kiện đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của hàng ngàn những người hâm mộ Free Fire nói chung cũng như Hiphop nói riêng. Được biết rằng, đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ Việt Nam được dựng mô hình khổng lồ ở khu vực công cộng trong một dự án hợp tác ở vai trò đại sứ thương hiệu độc quyền với nhà phát hành Free Fire. Dự án hợp tác thế kỷ này giữa nhà SpaceSpeakers cùng Free Fire hứa hẹn sẽ gây bão khắp các trang MXH trong vài ngày tới khi mang đến nguyên một khu trưng bày khổng lồ ở Aeon Mall Tân Phú!

Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin SpaceSpeakers “dừng chân” tới 3 ngày tại Aeon Mall Tân Phú - Ảnh 3.

Aeon Mall Tân Phú sẽ là địa điểm diễn ra khu trưng bày mô hình 3D khổng lồ của Freaky Squad.

Cụ thể, 4 bức tượng Freaky Squad sở hữu chiều cao lên tới 8 mét và được đặt trong khu vực trưng bày được trang trí theo nhiều phối cảnh độc lạ đậm nét chất sinh tồn. Với tinh thần “Battle in Style - Chiến thật Chất” của tựa game bắn súng hàng đầu thế giới, sự kiện mong muốn sẽ tạo ra được thêm một địa điểm tham quan du xuân, check-in mới của giới trẻ Sài Gòn trong thời điểm cuối năm. Dù chỉ xuất hiện trong ba ngày giáp Tết: 28 đến 30/01, song quy mô đầu tư “khủng” cùng vô vàn những hoạt động thú vị đi kèm hứa hẹn sẽ là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn, thu hút được nhiều fan hâm mộ đến tham gia sự kiện. 

Ngoài ra, khi đến chụp hình check-in cùng mô hình 3D của thần tượng và đăng tải lên trang Facebook cá nhân ở chế độ Công khai, người tham gia sẽ nhận được ngay 1 áo phông Freaky Squad phiên bản giới hạn, cơ hội nhận được quà khủng Airpods Pro hoặc Hộp quà Tết đặc trưng... Vì vậy, hãy sẵn sàng để bung hết sức và rinh về thật nhiều phần quà hấp dẫn của Free Fire trong sự kiện đặc biệt lần này nhé!

Cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin SpaceSpeakers “dừng chân” tới 3 ngày tại Aeon Mall Tân Phú - Ảnh 4.

Hàng trăm phần quà giá trị dành riêng cho những fan hâm mộ khi tới với khu trưng bày Freaky Squad!