DK Mobile Genesis: Tựa game MMORPG cực cuốn sắp ra mắt

DK Mobile Genesis là tựa game nhập vai trực tuyến, với đồ họa 3D đẹp mắt đã mở đăng ký trước từ ngày 23/9 cho game thủ nào muốn trải nghiệm.

DK Mobile Genesis thuộc thể loại MMORPG do NTRANCE Corp phát hành, hiện tại người chơi có thể đăng ký trước trên nền tảng Android hoặc sử dụng Email để đăng ký trên trang chủ.

Cốt truyện DK Mobile Genesis

DK Mobile Genesis diễn ra trong một thế giới Dark Fantasy , lấy bối cảnh Châu Âu. Trong thế giới này, liên tục là các cuộc chiến không hồi kết nhằm giành lấy tiền tài, danh vọng, quyền lực… Vậy bạn chiến đấu vì điều gì?

GamePlay DK Mobile Genesis

Lối chơi của game mang đậm phong cách MMORPG, bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh, đối đầu với những con quái vật mạnh mẽ, vượt qua các thử thách, đánh bại mọi kẻ thách thức sức mạnh của bạn. Nói chung, lối chơi rất quen thuộc nên anh em sẽ không khó làm quen khi bước vào thế giới game.

Genesis cung cấp cho bạn 5 lớp nhân vật cho bạn lựa chọn phong cách chiến đấu của mình: Paladin, Archer, Sorceress, Warlock và Warrior. Mỗi lớp nhân vật có cho mình những chỉ số và kỹ năng phù hợp với vị trí của mình, dù bạn có chọn cái nào thì bạn đều có thể hạ gục kẻ thù theo cách của bạn. Với những thứ trên, trò chơi đã làm gia tăng tính trải nghiệm, đồng thời cho game thủ thể hiện cá tính của mình.

Các cuộc chiến PvP trong game diễn ra với nhịp độ nhanh, bạn có thể kết hợp các kỹ năng của mình lại vừa để gây tối đa sát thương cho đối thủ vừa có tạo ra một phần trình diễn mãn nhãn. Bạn sẽ phải dấn thân vào các hầm ngục tiêu diệt quái vật nhằm nhận được các trang bi, vật phẩm,… để nâng cấp bản thân về kỹ năng chiến đấu lẫn chỉ số nhân vật.

Tính năng DK Mobile Genesis

  • Đồ họa 3D đẹp mắt.
  • Tính năng tùy chỉnh nhân vật: bạn có thể tạo ra nhân vật đẹp hoặc độc theo sở thích của bản thân.
  • Tính năng đấu giá: Bạn có thể mua bán các vật phẩm, trang bị giá trị. Nếu bạn là một nông dân thì đây là nơi để bạn làm giàu.

Phía trên là những thông tin cơ bản về DK Mobile Genesis, nếu bạn cảm thấy hứng thú thì hãy đăng ký trải nghiệm bằng Link dưới đây.

Link: Android

Link trang chủ: DK Mobile Genesis

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!