Epic Age Tựa game chiến thuật thành lập liên minh và mở rộng lãnh thổ mới ra mắt trên Mobile

Trò chơi di động khơi dậy những huyền thoại lịch sử. Hình thành liên minh và mở rộng lãnh thổ, cướp đoạt tài nguyên, chiến đấu với các vương quốc khác.

Epic Age tựa game chiến thuật, khơi dậy những huyền thoại lịch sử, cho phép người chơi tự tạo liên minh, xây dựng lãnh thổ do IGG phát hành. Sưu tập cho mình từ hơn 100 anh hùng huyền thoại khác nhau để giúp bạn chỉ huy quân đội và quản lý thành phố của mình. Người chơi có thể bắt gặp cái tên nổi tiếng trong lịch sử, chẳng hạn như Julius Caesar, Alexander Đại đế và Joan of Arc để giúp bạn thiết lập đế chế bất khuất của mình.

Epic Age

Sở hữu đồ họa sắc nét cho người chơi đắm mình trong thế giới mô phỏng chân thực, ngắm nhìn những kỳ quan địa lý nổi tiếng trên khắp thế giới, bao gồm Thung lũng Great Rift, Kênh đào Suez và Dãy núi Alps. Đi qua bản đồ rộng lớn và tiếp quản vô số mảnh đất và tòa nhà lịch sử khi bạn tận dụng các điều kiện địa lý để lập chiến lược và chiến đấu. Thiết lập công sự của bạn và chinh phục kẻ thù của bạn.

Epic Age

Mọi người đều bắt đầu bình đẳng, không có tùy chọn VIP. Mở khóa nhiều tính năng hơn theo thời gian với việc lập kế hoạch và lưu trữ tài nguyên phù hợp. Lập chiến lược để đạt được lợi thế giúp phát triển nền văn minh của mình.

Epic Age

Tương tác của bạn với các nền văn minh khác nhau sẽ thay đổi khi bạn tiến bộ trong trò chơi. Tham gia một bang hội và sử dụng các tính năng ngoại giao độc đáo để tiêu diệt kẻ thù và xây dựng đế chế của riêng bạn. Bắt tay vào các cuộc thám hiểm lớn và trải nghiệm những thay đổi thực tế có lợi khi bạn tự vệ trước các gián điệp có thể có trong số các đồng minh của mình.

Epic Age

Tất cả các trận chiến trên bản đồ đều diễn ra trong thời gian thực, bạn cần tìm những đối thủ vừa nhỏ yếu hơn bạn để tấn công nhằm chiếm đoạt tài nguyên về xây dựng đội hình của mình. Lập nhóm với các đồng mình khác để cùng nhau tấn công, chặn những đối thủ viện trợ để có thể giành chiến thắng.

Epic Age

Làm cho quân đội của bạn mạnh hơn nữa bằng cách ghép nối nhiều loại kỹ năng với các Anh hùng của bạn. Huấn luyện, nâng cấp các đội quân, tạo ra nhiều binh lính, và nhiều thể loại hơn giúp bạn có thể khắc chế đội hình đối phương ở  mõi trận đánh mà không tổn thất quá nhiều.

Epic Age

Epic Age

Hiện tại tựa game này đã ra mắt trên Mobile, để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Epic Age”. Hoặc bạn có thể tải game trên Android thông qua liên kết: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.epicage.android