Do có quá nhiều quest tổ đội, Tân Thiên Long Mobile đông chưa từng thấy sau 2 tuần ra mắt

Sau hai tuần ra mắt, lượng người chơi tham gia trải nghiệm Tân Thiên Long Mobile vẫn đang tăng tốc chóng mặt, trở thành top game kiếm hiệp đáng chơi trong tháng 3/2019

Là tựa game tiếp nối một trong các thương hiệu kiếm hiệp lâu đời nhất tại Việt Nam, Tân Thiên Long Mobile vẫn chưa hết cơn sốt sau 2 tuần ra mắt game thủ Việt. Mặc dù đã tăng số lượng server lên đến S15 nhưng có thể thấy lượng game thủ trên toàn các server Tân Thiên Long Mobile vẫn đông đúc, nhộn nhịp. Ở Tân Thiên Long Mobile, nhiều fan của trò chơi này nhìn thấy thấp thoáng hình ảnh TLBB thời kỳ hoàng kim chục năm về trước.

hgnbhnb Do có quá nhiều quest tổ đội, Tân Thiên Long Mobile đông chưa từng thấy sau 2 tuần ra mắt 1

Đó là ký ức được hiện hữu trở lại bằng các từng Q Tô Châu, chạy đoạt bảo mã tặc, tìm bảo tàng đồ cho đến những trận PK hỗn loạn tại Kính Hồ. Minh chứng rõ ràng nhất cho lượng người chơi khủng của Tân Thiên Long Mobile là ở thời điểm chuyển ngày mới, game thủ ồ ạt kéo nhau làm full hoạt động ngày. Cho đến Kính Hồ Thủy Tặc, bạn sẽ không thể gặp lấy một con nếu như chậm chân vỏn vẹn 15 phút sau khi bắt đầu hoạt động.

hgnbhnb Do có quá nhiều quest tổ đội, Tân Thiên Long Mobile đông chưa từng thấy sau 2 tuần ra mắt 2

Ngoài các tính năng của trò chơi thì tính cộng đồng, “chơi phải có anh em” cũng được gamer Tân Thiên Long Mobile noi gương TLBB. Do là trò chơi có nhiều mắt xích đòi hỏi sự kết hợp giữa các game thủ với nhau, người chơi Tân Thiên Long Mobile rất cần giao tiếp để có thể vượt qua các thử thách dễ dàng hơn.

hgnbhnb Do có quá nhiều quest tổ đội, Tân Thiên Long Mobile đông chưa từng thấy sau 2 tuần ra mắt 3

Hơn nữa, sự ra mắt của Tân Thiên Long Mobile cũng là lời đánh tiếng đến không ít lứa game thủ đang gắn bó TLBB ở bản chính và các server lậu. Không thể phủ nhận rằng lớp gamer đông đảo nhất bản mobile hiện nay đều đã từng một thời với TLBB. Bởi vậy, Tân Thiên Long Mobile xứng đáng trở thành điểm dừng chân lâu dài khi đem lại cho người chơi tất cả những trải nghiệm tương đồng phiên bản PC.

hgnbhnb Do có quá nhiều quest tổ đội, Tân Thiên Long Mobile đông chưa từng thấy sau 2 tuần ra mắt 4

Tân Thiên Long Mobile là đầu game chuyển thể từ huyền thoại MMORPG Thiên Long Bát Bộ từng làm mưa làm gió một thời trên thị trường Việt. Mặc dù trên thị trường Việt hiện tại đã có một số đầu game mang thương hiệu TLBB nhưng đây mới là phiên bản chính chủ dựa trên tượng đài game online một thời. Tân Thiên Long Mobile về cốt lõi là phiên bản chuyển thể Thiên Long Bát Bộ lên nền mobile được phát triển bởi ChangYou (nhà phát triển chính gốc TLBB). Nối tiếp phiên bản PC, trò chơi đem đến những hình ảnh, giai điệu và nhiều tính năng từng làm nên tên tuổi của Thiên Long Bát Bộ

Tân Thiên Long Mobile đã chính thức ra mắt vào 13/03/2019, bạn đọc có thể tải game ngay tại:

https://ttlm.onelink.me/Nysx/875663f0