Độ Mixi và đồng đội cosplay "Tình người duyên ma" khiến fan hâm mộ phải bật cười

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Độ Mixi và đồng đội cosplay "Tình người duyên ma" khiến fan hâm mộ phải bật cười

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Gần đây, nam streamer cho ra mắt vlog du lịch của mình trên kênh Youtube với tên gọi là ‘Thuê du thuyền siêu to khổng lồ khám phá Vịnh Hạ Long cùng anh em huynh đệ’, chiếc vlog hơn một tiếng này chỉ sau 3 ngày đã leo thẳng lên top trending ở vị trí thứ 10, nhận được hơn 2 triệu lượt xem.

Vlog của Độ Mixi được dân tình khen hay vì cảnh đẹp và có vô số khoảnh khắc mang lại cảm giác hài hước và thú vị cho người xem. Chính vì điều này mà nhiều người cũng mong ‘anh Độ’ lại du lịch thêm nhiều nơi để mang lại cho cộng đồng fan một vlog chất lượng như này.

Có thể vì chiều lòng người hâm mộ mà mới đây, trong group Bộ tộc Mixigaming, Độ Mixi đã đăng một hình ảnh bản thân cùng bạn bè đi du lịch cùng nhau với chiếc cap:

‘Hí anh em,

Tôi đi Thái mấy ngày nên là nghỉ stream đến hết thứ 4 tuần sau, thứ 5 tôi stream lại với quả pickme trên nimo.tv/mixi nhé.

Chúc anh em cuối tuần vui vẻ’.

Như vậy là có thể xác định được hiện tại nam streamer đang ở Thái Lan, và cũng rất có thể chúng ta sẽ được mong đợi một ‘siêu phẩm’ vlog khác đến từ Độ Mixi và những người bạn.

Tuy nhiên, điều hài hước chính là bên dưới tấm ảnh trên, không ít bình luận cho rằng tấm ảnh này mà có chị Trang nữa thì đủ bộ ‘Tình người duyên ma’, có người lại bảo nam streamer chắc đang ở ‘Tịnh Thất Bồng Lai’.