Độ Mixi xù kèo thách đấu võ đài với Xemesis chỉ vì lý do này đây

Trong livestream gần nhất, Độ Mixi không thể nhận lời thách đấu với Xemesis sau khi biết Hiếu đã trang bị một căn phòng đặc biệt trong nhà.

Độ Mixi và Xemesis đã có cuộc hẹn “ân oán” trên sàn đấu vì không muốn “combat bằng miệng” nữa. Ai ai cũng đang hóng chờ thì bỗng nhiên Độ Mixi xù kèo, khiến Xemesis vô cùng hụt hẫng. Nguyên nhân cho vụ xù kèo này là gì, hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Độ Mixi và Xemesis là ai?

Độ Mixi và Xemesis là 2 streamer có tiếng trong ngành, cả hai luôn tìm cách cà khịa nhau bất kể ở ngoài đời hay trên sóng livestream. Nhiều người cứ nhầm tưởng cả hai ghen ghét lẫn nhau nhưng thực tế không phải vậy. Họ thật sự là đôi bạn thân chí cốt ngoài đời. Mỗi lần có game gì mới vui vui, Độ Mixi lại rủ ông bạn của mình vào chơi và “combat miệng” cho vui.

Độ Mixi xù kèo đấm bốc với Xemesis

Nếu bạn đã xem Vlog Miền Tây của Độ Mixi, bạn nhớ đến lời hứa cuộc “tỷ thí võ công” của hai “ông thần gió” này sau khi đã uống vài ly. Tuy Hiếu thì vẫn nhớ và cứ nhắc đi nhắc lại nhưng Độ Mixi lại chịu thua trước để tránh cuộc so găng này.

Độ Mixi xù kèo thách đấu võ đài với Xemesis chỉ vì lý do này đây

Hai ông bạn chí cốt “vui mồm” chốt kèo đấm bốc cùng nhau trên bàn nhậu

Mọi người vẫn tưởng do Hiếu đô con quá, Độ đấm không lại nhưng thực tế còn một nguyên nhân nữa khiến anh phải dè chừng ông bạn của mình. Sau khi xem Vlog Giới thiệu nhà mới của Xemesis, anh đã tiết lộ lý do thực sự.Xemesis đã đầu tư hẳn một căn phòng tập boxing, gym trong nhà để tập luyện mỗi ngày, đợi đến ngày “đấm vỡ mồm thằng Độ”.

Ngoài việc xuýt xoa việc Xemesis đầu tư quá đầy đủ các thiết bị, máy móc tập luyện. Anh còn hài hước bình luận “Mình đấm với nó có khác nào thằng nhà quê đi đấm nhau với thằng top server không?”. Thật vậy, kênh chat ai cũng đồng tình rằng anh xù kèo là đúng. Đánh nhau kẻo rụng hết răng, nghỉ stream anh em kênh chat lại buồn. Thôi thì cho anh yên ổn ở nhà với vợ con.

Độ Mixi xù kèo thách đấu võ đài với Xemesis chỉ vì lý do này đây

Phòng tập gym của Xemesis với đầy đủ dụng cụ tập luyện

Kết

Chốt lại, sẽ không có cuộc “tỷ thí võ công”, phân cao thấp nào diễn ra. Bên cạnh đó, hai ông anh vẫn giữ được tình bạn của mình và không ai bị tương tích. Thôi thì hẹn lần sau, khi mà Độ Mixi cũng có cho mình một phòng gym để tập luyện. Cùng theo dõi Kênh Tin Game Mobile để biết thêm những thông tin vui mỗi ngày về Độ Mixi nhé!

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới nha: