Độ Mixi xúc động cảm ơn người hâm mộ tại đêm Gala Nimo TV

Nhiều năm gắn bó với Nimo TV và được người hâm mộ yêu quý, streamer Độ Mixi cúi đầu cảm ơn fan tại đêm Gala.

Bên cạnh là một nền tảng livestream dành cho những người yêu thích thể thao điện tử và các sự kiện giải trí, Nimo TV còn là “ngôi nhà” kết nối, giao lưu giữa người hâm mộ với những thần tượng của mình. Trong đó, chắc chắn phải nhắc đến Tộc trưởng Độ Mixi và cộng đồng fan trung thành - Bộ tộc của anh.

Độ Mixi xúc động cảm ơn người hâm mộ tại đêm Gala Nimo TV - Ảnh 1.

Gắn bó với Nimo TV đến nay là năm thứ 5, hiện tại, chàng streamer người Tày đang sở hữu kênh live với số lượng view và người theo dõi lớn nhất nền tảng. Anh gây ấn tượng sâu sắc với người xem bởi phong cách nói chuyện tự nhiên, hài hước. Bên cạnh đó, dân tình còn hết sức thích thú với những phát ngôn đậm chất trải đời của anh.

Một điều nữa giúp Độ Mixi níu giữ trái tim khán giả ở lại với mình chính là sự chân thành, thẳng thắn và rất chịu khó chiều lòng fan. Anh sẵn sàng thực hiện bất kỳ hình phạt nào nếu chẳng may lên sóng trễ hơn thông báo. Thỉnh thoảng, nam streamer còn đưa cả gia đình nhỏ vào giao lưu cùng mọi người.

Độ Mixi xúc động cảm ơn người hâm mộ tại đêm Gala Nimo TV - Ảnh 2.

Với khung giờ phát sóng trực tiếp thường xuyên từ 0 giờ đêm đến 2 giờ sáng, nếu chỉ lỡ nghỉ một buổi phát sóng trực tiếp thôi, trưởng tộc họ Phùng đã bị fan “réo tên” không yên rồi. Điều này cũng đồng nghĩa với sự yêu mến mà người xem dành cho anh.

Biết và hiểu sự ủng hộ đó, trong đêm NimoTV Gala, Tộc trưởng đã dành riêng lời cảm ơn chân thành, đầy xúc động đến fan hâm mộ. Cụ thể, Độ Mixi chia sẻ: “Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng tôi, Refund Gaming trong thời gian vừa qua, hy vọng chúng ta vẫn được đồng hành lâu dài hơn nữa".

Độ Mixi cảm ơn người hâm mộ tại sự kiện.

Trước đó, trong clip chúc Tết sớm Nimo TV, nam streamer này đã vô tình tiết lộ về dự định làm nghề: “Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau dài, gặp lại nhau lâu, gặp lại nhau mấy chục năm nữa!”. Chia sẻ này của anh khiến người hâm mộ vui mừng, phấn khích khi Tộc trưởng đã trả lời cho câu hỏi “Stream đến bao giờ" mà fan thắc mắc bấy lâu.