Không ngoài dự đoán, bom tấn “hot” như Blood Chaos M chỉ cần 1 tiếng để leo Top 1 App Store!

Với vị thế tầm cao ngay từ trước khi ra mắt, thành tích này của Blood Chaos M xem chừng cũng là điều khá dễ hiểu.

Link tải Blood Chaos M chỉ 1 click: http://bloodchaos.vn/rd/prdownload

Bảng xếp hạng của CH Play hay App Store là một nơi rất thú vị để người xem nắm được ứng dụng gì đang là trend tại thời điểm hiện tại. Để leo được lên vị trí danh giá này, một tựa game hay ứng dụng bất kỳ phải có số lượng lượt tải nhiều khủng khiếp kèm theo những đánh giá tích cực từ cộng đồng người dùng.

Và giữa những sản phẩm vẫn đang kiên trì leo từng bậc, việc một tựa game chỉ sau 1 tiếng ra mắt đã bứt phá để chễm chệ ngồi ở Top 1 quả thật rất ấn tượng.

Không ngoài dự đoán, bom tấn “hot” như Blood Chaos M chỉ cần 1 tiếng để leo Top 1 App Store! - Ảnh 1.
Không ngoài dự đoán, bom tấn “hot” như Blood Chaos M chỉ cần 1 tiếng để leo Top 1 App Store! - Ảnh 2.

Blood Chaos M đạt TOP 1 nhập vai và Top 1 Miễn Phí trên Store

Blood Chaos M được xếp vào hàng bom tấn tại Việt Nam nhờ đồ họa đẹp mắt và lối chơi đậm vị nhập vai thần thoại và những gì mà nó đạt được trong ngày đầu ra mắt đã thêm khẳng định vị thế đó. 50.000 người chơi cùng online tại thời điểm 11 giờ 05 phút là con số được ghi nhận từ BQT, nó cho thấy một sức hút rất khó cưỡng ở MMORPG này.

Không ngoài dự đoán, bom tấn “hot” như Blood Chaos M chỉ cần 1 tiếng để leo Top 1 App Store! - Ảnh 3.

Ngay từ khi còn trong quá trình chuẩn bị ra mắt, có rất nhiều ý kiến cho rằng với một gameplay chất và nền đồ họa 3D đẹp mắt như thế này, Blood Chaos M rất khó lọt khỏi tay ngôi vị số 1 của dòng game nhập vai trên di động. Quả thật, giữa những thế giới ảo đã quá đỗi thân quen khi khai thác đề tài kiếm hiệp, một cuộc phân tranh không hồi kết giữa 2 thế lực Ánh Sáng - Bóng Tối lại là thứ khiến người ta thấy tò mò, thích thú hơn hẳn.

Không ngoài dự đoán, bom tấn “hot” như Blood Chaos M chỉ cần 1 tiếng để leo Top 1 App Store! - Ảnh 4.

Cho đến giờ, cái độ nhiệt, máu lửa mà hàng nghìn người chơi tạo ra trong Blood Chaos M tạo ra vẫn chưa có dấu hiệu giảm bớt. Đây là một khởi đầu rất xuất sắc đầu năm 2021 của NPH SohaGame, hứa hẹn sẽ còn đem đến nhiều siêu phẩm ấn tượng hơn nữa.

Ngay bây giờ, bạn đọc có thể tải và trải nghiệm Blood Chaos M tại:

Fanpage: Blood Chaos M - SohaGame

Group:Liên Minh BloodChaos M