Doanh thu Vương Giả Vinh Diệu cán mốc… 1 tỷ USD trong tháng vừa qua

Bản mở rộng nội dung cực khủng được phát hành tại thị trường Trung Quốc trong tháng vừa qua đã giúp cho doanh thu của Vương Giả Vinh Diệu đạt tới con số kỷ lục…

Vào ngày 17/01 vừa qua, Tencent đã chính thức ra mắt bản cập nhật 2.0 cho tựa game Vương Giả Vinh Diệu – Honor of Kings (còn được biết tới với cái tên Liên Quân Mobile tại thị trường Việt Nam hay Arena of Valor tại các nước phương Tây). Được biết đây là bản cập nhật lớn nhất kể từ khi tựa game chính thức ra mắt vào năm 2015. Và ngay lập tức, doanh thu của Vương Giả Vinh Diệu đã tăng mạnh và ghi nhận những con số kỷ lục trong tháng vừa qua. Cụ thể, theo báo cáo nghiên cứu của Nomura – tập đoàn tài chính và đầu tư đến từ Nhật Bản thì doanh thu của Vương Giả Vinh Diệu cán mốc 7,1 tỷ nhân dân tệ tương đương với khoảng 1 tỷ USD trong tháng 02/2019.

hgnbhnb Doanh thu Vương Giả Vinh Diệu cán mốc... 1 tỷ USD trong tháng vừa qua 1
Vương Giả Vinh Diệu vẫn là ‘con gà đẻ trứng vàng’ của Tencent ở thời điểm hiện tại

Đây là một con số kỷ lục với bất kỳ một tựa game nào khi mà đến cả Liên Minh Huyền Thoại cũng chỉ có doanh thu 2,1 tỷ USD trong cả năm 2017. Còn với riêng Vương Giả Vinh Diệu thì doanh thu trung bình hàng tháng chỉ vào khoảng 300 triệu USD và bản cập nhật 2.0 tại thị trường quốc nội đã giúp doanh thu tựa game tăng tới hơn gấp 3 lần.

hgnbhnb Doanh thu Vương Giả Vinh Diệu cán mốc... 1 tỷ USD trong tháng vừa qua 2

Đến thời điểm hiện tại, Tencent vẫn chưa có ý định đem bản cập nhật mới này sang các thị trường phương Tây – nơi mà Vương Giả Vinh Diệu không quá lấn át như thị trường Châu Á.