Đọc những dòng nhận xét này, game thủ sẽ hối hận khi lên iOS 14, nhiều người khuyến cáo đừng update

iOS 14 nhận được rất nhiều mong đợi từ phía người dùng, song cho tới thời điểm hiện tại, gạch đá là thứ iOS 14 nhận được nhiều nhất.

Mới đây thôi, người dùng iPhone trên toàn thế giới đã thức đêm mong chờ thế hệ iPhone mới sẽ được Apple cho ra mắt. Song đáng tiếc, sự kiện vừa rồi không đem lại cho fan hâm mộ "quả táo" được một sự vui mừng. Tuy nhiên, Apple cũng "đền bù" cho người dùng của mình một phiên bản nâng cấp mới của hệ điều hành iOS.

 Dù còn nhiều lỗi, iOS 14 vẫn có hàng loạt tính năng

Đọc những dòng nhận xét này, game thủ sẽ hối hận khi lên iOS 14, nhiều người khuyến cáo đừng update - Ảnh 1.

Ngay sau sự kiện ra mắt iPad thế hệ mới, Apple đã giới thiệu iOS 14, đây là một bản "Big Update" mang lại nhiều sự thay đổi được cho là lột xác cho hệ điều hành của Apple. Tất nhiên, giống như mọi lần, không ít người dùng và game thủ đã ngay lập tức nâng cấp hệ điều hành của mình để trải nghiệm cảm giác iOS 14 "nó như thế nào".

Đọc những dòng nhận xét này, game thủ sẽ hối hận khi lên iOS 14, nhiều người khuyến cáo đừng update - Ảnh 2.

Thế nhưng, cũng giống như mọi lần, iOS 14 cũng gặp không ít lỗi khiến cho người dùng cảm thấy khó chịu. Song, sự khác biệt là, iOS 14 có tần suất lỗi nhiều hơn các phiên bản trước khá nhiều, thậm chí xuất hiện cả những lỗi khó hiểu như tình trạng "táo lệch" hẳn sang một bên hoặc gặp thông báo khó hiểu mỗi khi người chơi vào game.

Đọc những dòng nhận xét này, game thủ sẽ hối hận khi lên iOS 14, nhiều người khuyến cáo đừng update - Ảnh 3.

"Lỗi iOS 14:

Em thấy hầu hết mọi người phàn nàn về việc nhanh hết pin, nóng máy nhưng không biết nguyên nhân, cách fix muốn xuống 13.7 nhưng Apple đã khoá Sign rồi

Thì sau khi em tìm hiểu và đã test thử thì lỗi này em khẳng định do phôi SIM không tương thích với máy. Xuất phát từ việc nhà mạng chưa kịp tối ưu hệ thống cho iOS 14 hoặc các thế hệ SIM của nhà mạng không tương thích với iOS 14. Theo đó, hiện tại người dùng iPhone sử dụng SIM của nhà mạng Mobifone gặp nhiều vấn đề nhất.

Đọc những dòng nhận xét này, game thủ sẽ hối hận khi lên iOS 14, nhiều người khuyến cáo đừng update - Ảnh 4.

Em đã test thử tháo SIM ra k nóng nữa, lắp sim thì nóng như chơi game và tụt pin nhanh gấp 3 lần". Một người dùng nâng cấp lên iOS 14 nêu ra vấn đề của mình.

Đọc những dòng nhận xét này, game thủ sẽ hối hận khi lên iOS 14, nhiều người khuyến cáo đừng update - Ảnh 5.

Không ít người dùng chung một nhận định cho rằng, iOS 14 chưa ổn định, có thể mang lại trải nghiệm mới mẻ trong thời gian đầu, sau đó bị nóng máy rồi pin tụt nhanh. Đây cũng là lỗi mà đa phần người dùng gặp phải. Có thể thấy rằng, phiên bản iOS này dù có nhiều tính năng mới song cũng chẳng ít lỗi "trời ơi đất hỡi" mà người dùng c chưa bao giờ gặp phải. Hy vọng rằng, trong tương lai gần, Apple sẽ có động thái cập nhật ngay lập tức để tránh biến iOS 14 trở thành thảm họa.