Độc quyền: V Gaming Ladies - mảnh ghép hoàn hảo của Tốc Chiến Việt trên đấu trường quốc tế

Vượt qua mọi thử thách, V Gaming Ladies hoàn toàn xứng đáng với chiếc vé vàng tới với SEA Games 31 năm nay!

Vậy là 4 ngày của vòng loại SEA Games 31 cũng đã trôi qua với vô vàn những diễn biến bất ngờ, kịch tính và không kém phần thú vị. Cuối cùng, chỉ những cái tên tài năng còn trụ lại mới xứng đáng đại diện Việt Nam tham dự đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á. Vượt qua 3 đối thủ đáng gờm, không ít độc giả đang tò mò rằng, hiện tại những cô gái tài năng của V Gaming Ladies đang cảm thấy như thế nào? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều đó trong bài phỏng vấn dưới đây nhé!

1. Xin chào V Gaming, đầu tiên, xin chúc mừng các bạn đã giành được tấm vé để tới với SEA Games 31 một cách đầy thuyết phục. Các bạn hãy chia sẻ một chút về cảm xúc của bản thân khi đạt được thành tích đáng tự hào này?

Tiumah: “Bằng tất cả những cố gắng và nỗ lực hết mình, tui em đã vượt qua được rất nhiều những trở ngại và đạt được kết quả mà mình đã đề ra. Ngay tại thời điểm này, tụi em rất vui vì đã giành được tấm vé bằng chính thực lực của mình ạ!”

Độc quyền: V Gaming Ladies - mảnh ghép hoàn hảo của Tốc Chiến Việt trên đấu trường quốc tế - Ảnh 1.

"Niềm vui mừng và hành phúc là không thể đủ để diễn tả hết cảm xúc của các thành viên ngay lúc này!"

2. Trở thành đội tuyển Tốc Chiến nữ đầu tiên trong lịch sử được đại diện quốc gia tham gia thi đấu SEA Games, điều này có ý nghĩa như thế nào đối với các bạn?

Teamie: “Việc được tham dự SEA Games là điều vinh dự của bất cứ tuyển thủ nào, không chỉ ở các môn thể thao truyền thống mà còn ở cả thể thao điện tử. Cũng chính vì đã đạt được thành tích này, bọn em đã chứng minh cho mọi người thấy rằng: “Thể thao điện tử chuyên nghiệp không chỉ dành riêng cho các bạn nam, mà các bạn nữ cũng có thể làm được!”.”

3. Dễ dàng nhận thấy V Gaming đang có rất nhiều những chiến thuật mới lạ sau vòng Chung kết hôm qua, liệu rằng khán giả có thể tiếp tục kỳ vọng ở sự đột phá mới mẻ này tại SEA Games hay các bạn sẽ lựa chọn một lối chơi cụ thể hơn?

Như Ý: “Team mình luôn đề cao việc học hỏi những lối chơi mới, nghiên cứu thêm những vị tướng mới để linh hoạt hơn và không khiến khán giả thất vọng. Có một điều mà mình có thể chắc chắn rằng, cho đến thời điểm hiện tại, V Gaming Ladies đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ để chinh phục mục tiêu là Huy Chương Vàng của Sea Games 31!”

Độc quyền: V Gaming Ladies - mảnh ghép hoàn hảo của Tốc Chiến Việt trên đấu trường quốc tế - Ảnh 2.

Sẽ không bao giờ tồn tại một lối đánh "1 màu" với các cô gái của V Gaming Ladies!

4. Đó cũng là điều mà khán giả đang rất kỳ vọng ở các bạn. Không nói đâu xa, ngay tại vòng loại vừa rồi, Ennis cũng đã có một màn “chào sân” thành công khi đảm nhận thay vị trí đường giữa của Louis. Bạn hãy chia sẻ thêm một chút về sự đầu quân đầy bất ngờ này cho khán giả theo dõi nhé!

Ennis: “Trước khi đầu quân cho VGM.Ladies thì em cũng đã thi đấu tại một số team khác và cũng có được những thành tích nho nhỏ. Nhưng do một số lí do mâu thuẫn nội bộ nên trước vòng tuyển chọn SG31, em thành bơ vơ. Tình cờ chị leader team cũ đã giới thiệu em đến với VGM.Ladies, chỉ trong vòng nửa tháng. Tuy không được tập luyện nhiều cùng team nhưng bản thân em cũng đã cố gắng nỗ lực. Và thành quả được đền đáp là tấm vé đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31.”

5. Ở hai game đấu đầu tiên với MDH, bạn thường ưu tiên lựa chọn những vị tướng đường giữa giàu sát thương và trở thành một carry chính bên cạnh Mirah. Tại sao ở ván đấu thứ 3, bạn lại sử dụng Galio - một vị tướng mang thiên hướng hỗ trợ đồng đội?

Ennis: “Bản thân em là một người khá hiếu thắng, ham combat và solo skill nên em thường pick những vị tướng carry hơn là những vị tướng cần sự phối hợp của đồng đội. Còn việc em lùi về vị trí hỗ trợ là vì em tin tưởng vào sự dẫn dắt của HLV và mong muốn đồng đội sẽ tỏa sáng.”

Độc quyền: V Gaming Ladies - mảnh ghép hoàn hảo của Tốc Chiến Việt trên đấu trường quốc tế - Ảnh 3.

Điều quan trọng ở V Gaming có được chính là sự tin tưởng lẫn nhau trong mọi tình huống thi đấu!

6. Và sự tin tưởng đó đã được đền đáp bằng màn trình diễn xuất thần của Mirah! Để đạt được phong độ đỉnh cao như vậy, bạn đã có những chuẩn bị như thế nào?

Mirah: “Trước khi biết đến LMHT:TC, em đã có khoảng thời gian 3-4 năm chơi tựa game Liên Quân Mobile. Từ đó em cũng có những nền tảng nhất định để trở thành một người chơi chắc tay với vị trí carry chủ lực. Vậy nên điều em chuẩn bị cũng không có gì nhiều ngoài việc trau dồi thêm kĩ năng cá nhân, phối hợp cùng đồng đội để đạt được kết quả tốt nhất đến thời điểm hiện tại.”

7. Một câu hỏi ngoài lề một chút, được biết Mirah hiện tại vẫn còn đang theo học tại Đại học Sư phạm, liệu việc tham gia SEA Games có ảnh hưởng tới quá trình học tập của bạn không?

Mirah: “Em đã phần nào tính toán để có thể cân bằng 2 việc cùng lúc với nhau ngay khi tham dự vòng loại SEA Games lần này. Trước đây, em đã thực hiện cùng lúc 2 việc học và chơi ngay từ khi em mới bắt đầu biết tới game và duy trì cho đến bây giờ. Chắc chắn rằng, em vẫn có thể tiếp tục duy trì hai việc song song với nhau để cùng lúc đạt được kết quả tốt nhất.”

Độc quyền: V Gaming Ladies - mảnh ghép hoàn hảo của Tốc Chiến Việt trên đấu trường quốc tế - Ảnh 4.

"Có được chiếc vé tới với SEA Games chính là cơ hội tuyệt vời và vinh dự của bản thân em!" - VGM.Ladies Mirah

8. Cùng tham dự SEA Games, chắc chắn các đối thủ sắp tới cũng sẽ đạt ra mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Cho đến thời điểm hiện tại, các bạn cảm thấy V Gaming có những thuận lợi và khó khăn nào so với mặt bằng chung?

Mirah: “Là một trong những đội tuyển đại diện quốc gia tham dự SEA Games, chúng em biết rằng sẽ có những đối thủ mạnh. Tuy vậy, chúng em không xem đó là khó khăn mà nhìn nhận như là cơ hội để được cọ xát và thử sức. Có thể nói, niềm tin và sự quyết tâm đã chính là một lợi thế của V Gaming Ladies. Đến cuối cùng, mục tiêu mà bọn em nhắm tới dĩ nhiên vẫn là một tấm huy chương! Mặc dù đội tuyển nữ của các nước cũng rất mạnh, nhưng em và đồng đội sẽ nỗ lực làm tốt nhất những gì có thể.”

9. Đánh giá về thực lực của những đối thủ quốc tế, đâu sẽ là cái tên mà các bạn cảm thấy khó nhằn nhất?

Mirah: “Để đánh giá về thực lực của những đội tuyển quốc tế, chúng em thấy rằng Grind Sky Eris đến từ Phillipines sẽ là đối thủ nặng kí cho chúng em. Bởi họ được đào tạo bài bản và có những chiến thuật macro thực sự tuyệt vời qua các giải đấu FBang hay FSL mà chúng em đã được trải nghiệm.”

Độc quyền: V Gaming Ladies - mảnh ghép hoàn hảo của Tốc Chiến Việt trên đấu trường quốc tế - Ảnh 5.

Grindsky Eris với "đầu tàu" Yugen chính là đội tuyển có thành tích bất bại tại mùa giải FBang SEA EC trước đó!

10. Tính từ thời điểm hiện tại cho tới ngày SEA Games khởi tranh, V Gaming sẽ có những dự định gì để rèn luyện và cải thiện phong độ?

Louis: “Chúng em sẽ tập trung tại Gaming House tại Hà Nội, và nâng cao chuyên môn qua việc luyện tập và học hỏi những chiến thuật mới. Đồng thời, các thành viên cũng sẽ tìm cách khai thác các vị tướng khác thật nhuần nhuyễn và khôn khéo hơn.”

Độc quyền: V Gaming Ladies - mảnh ghép hoàn hảo của Tốc Chiến Việt trên đấu trường quốc tế - Ảnh 6.

V Gaming Ladies hứa hẹn sẽ còn mang tới thêm vô số những điều bất ngờ trong tương lai!

11. “Được tham gia SEA Games chính là vinh dự của đời tuyển thủ”, bạn cảm thấy như thế nào về câu nói này?

Mirah: “Được tham gia SEA Games chính là vinh dự của em cũng như các bạn trong team. Chúng em đã cố gắng hết sức từ khi biết được LMHT:TC có nội dung đồng đội nữ. Trước đó, chúng em không cùng ở trong 1 team. Khi biết rằng, chúng em chính là những mảnh ghép tuyệt vời để tạo ra một đội tuyển xuất sắc, đã dành được vé tham dự SEA Games bằng chính thực lực cá nhân thì chúng em cảm thấy vô cùng tự hào và hạnh phúc. Chắc chắn, V Gaming Ladies cũng sẽ thể hiện một màn trình diễn xuất sắc và dành được Huy Chương Vàng với tư cách là đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu lần này!”

Một lần nữa, xin cảm ơn những cô gái đầy tài năng của V Gaming Ladies đã có những chia sẻ vô cùng chân thực về thành tích đáng tự hào này. Chắc chắn với bản lĩnh và sự quyết tâm mạnh mẽ, họ sẽ dễ dàng đem vinh quang về cho nước nhà trong kỳ SEA Games khó nhằn sắp tới. Hãy tiếp tục đồng hành cùng V Gaming Ladies và đừng quên, theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về SEA Games 31 nhé!