Cày thuê Liên Quân, giờ streamer ăn cháo đá bát lại lên mặt "dạy dỗ" về “đạo đức chơi game”

Dù là một người cày thuê Liên Quân nổi tiếng song streamer này vẫn “lên mặt” nói về chơi game thế nào là đúng.

Được biết tới là một streamer lắm tài nhiều tật của làng game Việt, “B.C” từng công khai mức giá cày thuê trên máy chủ Liên Quân Việt Nam. Trước đó, cũng chính bởi dính nghi án cày thuê mà B.C đã bị Garena cấm cửa vĩnh viễn khỏi mọi giải đấu của Liên Quân Việt Nam. Và từ đây, y chuyển từ tuyển thủ chuyên nghiệp sang làm streamer.

Cày thuê Liên Quân, giờ streamer ăn cháo đá bát lại lên mặt dạy dỗ về “đạo đức chơi game” - Ảnh 1.

Tuy nhiên thì thực chất việc công khai mức giá cày thuê của B.C cũng chỉ là một phần của tảng băng chìm mà thôi. Đằng sau sự nổi tiếng và ánh hào quang đó chính là tâm tính “ăn cháo đá bát”, sẵn sàng chửi rủa và bới móc tựa game đã đưa mình lên nổi tiếng, đó là lý do giải thích vì sao mà B.C lại bị ghét đến như vậy.

Việc cày thuê của B.C không chỉ giúp y có thêm khoản thu nhập mà vô hình chung còn khiến cho máy chủ Liên Quân bị rối loạn khi mà nhiều tài khoản không có kỹ năng lại có thể chơi ở bậc rank cao. Từ đó tạo nên tâm lý bức xúc, phá game khiến cho tình hình trong Liên Quân ngày một rối ren. B.C có phá game không? Câu trả lời là có và cách mà y phá game âm thầm nhưng lại vô cùng nguy hiểm.

Cày thuê Liên Quân, giờ streamer ăn cháo đá bát lại lên mặt dạy dỗ về “đạo đức chơi game” - Ảnh 2.

Ấy thế mà mới đây, trong một video clip đăng tải trên Fanpage của mình, B.C lại cho rằng “các ông muốn rank cao nhưng mà các ông lại tấu hài, cứ troll, cứ feed. Các cậu làm tớ thất vọng lắm”. Thậm chí y còn sử dụng từ ngữ được hiểu như là “văng tục”. Một streamer lắm tài nhiều tật, sẵn sàng chửi game, chửi luôn cả fan mà lại có thể nói về “đạo đức chơi game”, quả đúng là một sự… ngược đời hiếm thấy.

Video tóm tắt bài viết:

Cày thuê Liên Quân, giờ streamer ăn cháo đá bát lại lên mặt dạy dỗ về “đạo đức chơi game”