Đội Đột Kích – Game thẻ tướng hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt đầy đủ

Đội Đột Kích – Squad Raid là game thẻ tướng chiến thuật hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, vừa ra mắt chính thức trên mobile.

Tựa game thẻ tướng chiến thuật theo phong cách chibi đáng yêu Đội Đột Kích – Squad Raid đã chính thức ra mắt trên mobile. Trong game người chơi sẽ được chiêu mộ những vị tướng ngộ nghĩnh, và bắt đầu hành trình phiêu lưu kỳ thú để tiêu diệt quái vật để bảo vệ thế giới.

Bối cảnh được diễn ra tại thế giới Fantasy với đủ loại sinh vật huyền bí. Tuy nhiên, thế giới này đang đứng trước nguy cơ diệt vong với sự sinh sôi vô tận của lũ quái vật. Người chơi sẽ vào vai một chiến binh mạnh mẽ đứng ra tập hợp các chiến binh khác để tiêu diệt quái vật, cũng như chiếm lại những khu căn cứ bị quái vật chiếm đóng kia.

Tựa game Đội Đột Kích thuộc thể loại thẻ tướng chiến thuật được kết hợp với tính năng roguelike độc đáo để tạo nên lối chơi hấp dẫn. Người chơi sẽ phải chiêu mộ các chiên binh và tập hợp họ thành một tổ đội 5 ngườ và bắt đầu hành trình chiến đấu không hồi kết của mình. Ngoài ra, khi người chơi đánh bại số lượng kẻ địch nhất định, người chơi sẽ nhận được 1 trong 3 kỹ năng để tăng sức mạnh cho đội hình của mình.

Chọn kỹ năng để đánh bại boss trong mỗi màn chơi Đội Đột Kích
Chọn kỹ năng để đánh bại boss trong mỗi màn chơi

Sở hữu đồ họa 2D cổ điển theo phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh, game Đội Đột Kích sẽ mang lại cho người chơi những giây phút giải trí trong suốt quá trình trải nghiệm. Trong game hiện đang có hơn 50 nhân vật với đủ loại tạo hình khác nhau để cho người chơi khám phá và chiêu mộ trong game.

Bên cạnh lối chơi chiến thuật hấp dẫn, game còn có những tính năng và mini game thú vị như chặt cây, đào mỏ và nhận các vật phẩm tài nguyên. Từ đó chế tạo nên những món trang bị xịn xò và đeo cho các nhân vật để họ trở nên mạnh mẽ hơn.

Mini game thú vị trong game Đội Đột Kích
Mini game thú vị trong game Đội Đột Kích

Điểm hấp dẫn của game thẻ tướng chiến thuật Đội Đột Kích – Squad Raid chính là phần ngôn ngữ được hỗ trợ tiếng Việt đầy đủ, nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm mà không cần lo lắng đến ngoại ngữ trong game. Lối chơi và đồ họa trong game cũng hấp dẫn không kém, hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút giải trí khi trải nghiệm.

Tải game : Android APK IOS