Đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang VN gặp khó, đoạn chat của "game thủ quốc dân" trở thành tâm điểm chú ý

Cơ hội đi tiếp của đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam trở nên khó khăn sau ngày thi đấu đầu tiên.

Hôm nay là ngày thi đấu đầu tiên của Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games năm nay. Đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Indonesia và Singapore, đây cũng là hai đối thủ mạnh về Mobile Legends tại khu vực Đông Nam Á. Indonesia đang là quốc gia nắm giữ huy chương bạc Mobile Legends: Bang Bang tại SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines vào năm 2019.

Đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang VN gặp khó, đoạn chat của game thủ quốc dân trở thành tâm điểm chú ý - Ảnh 1.

Chính vì vậy mà nhiều người đã dự đoán một hành trình gian nan, thậm chí đầy khó khăn của đội tuyển Việt Nam tại SEA Games lần này, bất chấp được thi đấu trên sân nhà. Và đúng như kịch bản đã được tiên đoán trước, Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam thất thế hoàn toàn trước đối thủ Indonesia, quốc gia rất mạnh về tựa game này với tỉ số 2 - 0.

Đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang VN gặp khó, đoạn chat của game thủ quốc dân trở thành tâm điểm chú ý - Ảnh 2.

Tại trận thi đấu thứ hai, đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam đã có trận hòa 1 – 1 trước Singapore. Đáng nói là, đội tuyển của chúng ta đã dẫn trước đội bạn. Tuy nhiên thì đội tuyển Việt Nam đã không thể có được một kết quả thuận lợi tại ván đấu thứ hai, qua đó khiến cho khả năng đi tiếp bị thu hẹp. Thế nhưng, cơ hội vẫn chưa chấm dứt đối với Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam tại SEA Games năm nay nếu như đội tuyển của chúng ta giành được tỉ số có lợi tại loạt trận tiebreak diễn ra vào ngày mai. Điều này đồng nghĩa là hy vọng tiến sâu tại SEA Games năm nay của Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam vẫn chưa chấm dứt.

Tuy nhiên, một điều đáng nói hơn là trong những giờ phút thi đấu của đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam thì tại khung chat của luồng phát sóng trực tiếp, cộng đồng game thủ lại phải chứng kiến màn đối đầu giữa game thủ Mobile Legends và một nhóm người chơi tới từ tựa game khác. Vẫn là câu chuyện muôn thuở liên quan đến vấn đề “đạo nhái” đã khiến cho khán giả bị xao lãng và rơi và chứng kiến những câu chuyện đáng nhẽ không nên xảy ra.

Đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang VN gặp khó, đoạn chat của game thủ quốc dân trở thành tâm điểm chú ý - Ảnh 3.

Suy cho cùng thì dù là tựa game nào đi chăng nữa thì được thi đấu tại SEA Games cũng là một niềm vinh dự và khát khao mang huy chương vàng về cho Tổ quốc cũng là điều mà tất cả các vận động viên nói chung và tuyển thủ Esports nói riêng đều mong muốn, vì vậy, hãy gạt bỏ đi những câu chuyện không đáng có xảy ra như ở trên. Tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này, hy vọng rằng đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang sẽ có cơ hội giành được huy chương trên sân nhà, bất chấp việc phải đối mặt với những quốc gia rất mạnh về tựa game này tại khu vực. Với việc né được bảng “tử thần”, cơ hội để Mobile Legends: Bang Bang tiến sâu tại SEA Games năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra.

http://kenhtingame.com/doi-tuyen-mobile-legends-bang-bang-vn-gap-kho-doan-chat-cua-game-thu-quoc-dan-tro-thanh-tam-diem-chu-y-20220518205744955.chn