Đội tuyển "mũi nhọn" của Liên Quân có biến, quản lý úp mở tương lai "không có nhau"

Đội tuyển Saigon Phantom có thay đổi dù vừa bước vào đấu trường APL.

Saigon Phantom - Những bóng ma Sài thành, đội tuyển giàu thành tích của khu vực AOG. Sau khi bảo vệ ngôi vương tại ĐTDV mùa Xuân 2024, các tuyển thủ đã lên đường sang đất Thái, sẵn sàng chiến đấu giữ ngai vị tại giải APL sau một năm xưng vương trên nước bạn. Dù khởi đầu không mấy suôn sẻ xong người hâm mộ của SGP vẫn hy vọng đội tuyển sẽ làm nên chuyện ở những giai đoạn tiếp theo.

Giữa lúc cần sự ổn định của đội hình, vững vàng của tinh thần tuyển thủ thì mới đây, quản lý của Những bóng ma Sài thành - ông Lê "Yamate" Thiên Hà bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý: "Wish u all the best! The next chapter is your. Hành trình dừng lại. Chúc các em thành công trong tương lai". Là người chăm lo cho các em từ những ngày đầu tiên, những tâm tư nặng trĩu của Yamate khiến fan có phần chạnh lòng.

Đội tuyển

Bên dưới dòng tâm sự, SGP.Fish sớm tương tác. Người hâm mộ "đoán già đoán non" về diễn biến mới nhất này. Fan phán đoán, nhiều khả năng, đội tuyển có sự thay đổi của cơ quan chủ quản. Còn về đội hình thi đấu, chưa dám chắc chắn bất cứ điều gì trước khi kênh thông tin chính thức của SGP thông báo. Dẫu vậy, không thể phủ nhận, bất cứ sự thay đổi nào trong giai đoạn này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần thi đấu của các tuyển thủ.

Trong mùa giải APL trước, Yamate từng xúc động nói về đội tuyển của mình: "Thành công ở giải đấu APL lần này là một điều mà chúng tôi mong đợi đã lâu, nhưng phải đến bây giờ mới thực hiện được. Bản thân tôi rất mừng vì cuối cùng sự tin tưởng vào các em, những đứa trẻ tự tay tôi lựa chọn, hướng dẫn, chăm chút cuối cùng đã đạt tới thành công của ngày hôm nay… Ngày hôm nay, SGP chính là đội tuyển số 1 thế giới, tuy nhiên ngày mai thì chưa chắc. Vô địch lần đầu đã rất khó, bảo vệ ngôi vô địch còn khó hơn và mục tiêu của SGP chính là làm được điều đó". 

Mong rằng, dù không còn đồng hành với đội tuyển, những lời dặn dò, lời chúc của anh sẽ phần nào động viên tinh thần các tuyển thủ vững vàng và trưởng thành hơn.

http://kenhtingame.com/doi-tuyen-mui-nhon-cua-lien-quan-co-bien-quan-ly-up-mo-tuong-lai-khong-co-nhau-178240614160618076.chn