Tuyệt phẩm game thẻ tướng nhàn rỗi Lục Tung Tam Quốc - Vplay sắp được phát hành tại Việt Nam

Lục Tung Tam Quốc - Vplay mang đến một thế giới hỗn chiến khốc liệt của 6 thế lực và chỉ có ai đủ năng lực, đủ bản lĩnh mới có thể đủ sức thống nhất giang sơn, trở thành chân vương đích thực.

Lục Tung Tam Quốc - Vplay được kỳ vọng sẽ là nhân tố mới đầy triển vọng của dòng game chiến thuật Tam Quốc khi sở hữu gameplay đấu tướng rảnh tay quen thuộc dễ tiếp cận nhưng vẫn đảm bảo được sức hút nhờ sự đổi mới trong cách tiếp cận chủ đề game.

Trò chơi lấy bối cảnh cuối thời Đông Hán, giang sơn loạn lạc, thiên hạ chia ba, bỗng từ đâu xuất hiện xuất hiện một loại Đá Thần Ma kỳ bí. Những viên đá này chứa đựng năng lượng siêu nhiên, khi tiếp xúc sẽ trao cho người được chọn sức mạnh ánh sáng để trở thành Thần, hoặc sức mạnh hắc ám để hóa thành Ma.

Cuộc chiến giữa các anh hùng Tam Quốc nắm giữ sức mạnh của Đá Thần Ma khiến cổng thời gian và không gian vặn vẹo, dẫn đến sự xuất hiện vết nứt Thời Không, đưa các anh hùng vang danh kim cổ từ thời đại khác xuyên không về thời Tam Quốc. Và thế là Tam Quốc giờ không chỉ có Ngụy, Thục, Ngô mà còn có cả Thần, Ma, Thời Không tạo thành 6 phe phái tung hoành ngang dọc loạn chiến khắp nơi.

Lục Tung Tam Quốc - Vplay có đủ những nét đặc sắc để tạo nên một tựa game chiến thuật chất lượng cao như: bối cảnh chuẩn Tam Quốc, lối chơi chuyên sâu, nhiều tính năng, nhiều hoạt động... Các fan của Tam Quốc Diễn Nghĩa sẽ được hòa mình vào những chiến trường sôi động, rực lửa được mô phỏng chân thực đến cả địa hình và thời tiết. Cùng với đó là trải nghiệm đóng vai quân chủ tự tay xây dựng đội hình, điều chỉnh vũ khí và phân bổ binh lực cho từng chiến dịch cụ thể. Do đó cũng cần phải kinh qua ít nhiều trận đấu lớn nhỏ để trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng mới có thể viễn chinh một cách hiệu quả. Yếu tố chiến thuật được xây dựng chuyên sâu cho phép game thủ tự do điều chỉnh đội hình theo ý thích thông qua dàn tướng, khắc chế, trận pháp, và hệ thống phát triển sức mạnh đa dạng.

Các hoạt động trong game hết sức phong phú, lại còn mô phỏng chính xác những sự kiện nổi tiếng từng diễn ra ở thời Tam Quốc để game thủ được hòa mình vào những trận tử chiến sống động và có thể tự tay định đoạt kết cục. Ngoài ra còn có những chiến trường PvP rực lửa cho người chơi thể hiện khả năng điều binh khiển tướng, hoạch định chiến lược cụ thể trong từng giai đoạn, từng bước đạt đến thắng lợi cuối cùng.

Đến với Lục Tung Tam Quốc - Vplay game thủ sẽ không phải bỏ quá nhiều công sức cày cuốc vất vả nhờ gameplay màn hình dọc vô cùng thuận tiện cho việc thao tác và chơi game mọi lúc mọi nơi. Hơn nữa các tính năng đều được tinh giản hóa nên không cần phải mày mò quá nhiều, cho phép kế thừa các chỉ số giữa các tướng, hoàn trả không tiêu hao nguyên liệu, thậm chí AFK vẫn nhận đủ tài nguyên cần thiết. Chưa kể còn có tính năng trợ lý giúp nhanh chóng hoàn thành các hoạt động trong ngày chỉ với một lần bấm, từ đó tối ưu hóa thời gian cho người chơi một cách hiệu quả nhất. Cùng chờ đợi để được thưởng thức một thế giới Tam Quốc vừa quen vừa lạ đầy thú vị và xây dựng đế chế thịnh vượng cho riêng mình trong Lục Tung Tam Quốc - Vplay nhé.