Dori build Genshin Impact: Support hệ Lôi làm mưa làm gió phiên bản 3.0

Dori build Genshin Impact - hướng dẫn xây dựng support hệ Lôi đang cực hot trong các đội hình ở phiên bản 3.0.

Dori là nhân vật support 4 sao thuộc hệ Lôi mới ra mắt trong phiên bản 3.0 vừa rồi, cùng với Thảo Quốc Sumeru và hai nhân vật khác thuộc đất nước này. Cô cũng đang thể hiện rất hiệu quả khả năng của mình trong vai trò là một hỗ trợ. Cũng có rất nhiều anh em đang bày tỏ mong muốn sở hữu cô nàng. Vậy thì hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu Dori Build Genshin Impact thông qua việc phân tích các thế mạnh của nhân vật này nhé!

Dori build Genshin Impact: Support hệ Lôi làm mưa làm gió phiên bản 3.0

Những ưu điểm của Dori

Đi qua phần đánh giá sơ bộ trước khi tới với Dori build, cô nàng thích hợp nhất với vị trí hỗ trợ sau khi phân tích rất kĩ càng bộ kỹ năng. Bởi chúng không mang lại cho cô khả năng gây ra quá nhiều sát thương. Thay vào đó, nhân vật này có thể hồi phục HP cho đơn thể đồng đội, đồng thời cung cấp cho họ khả năng gây cả ấn Lôi lên kẻ địch với đòn tấn công của mình. Nếu như xuất hiện trong các đội hình với DPS thuộc hệ Thảo mới ra hay hệ Hỏa, cô sẽ trở nên cực kỳ hiệu quả, nhưng đó là chỉ với những DPS sử dụng nhiều đòn đánh xen lẫn với các kỹ năng của mình.

Các bộ Thánh Di Vật phù hợp nhất cho Dori

Để Dori được tối ưu hóa những khả năng của mình, những bộ Thánh Di Vật phù hợp sẽ là thứ không thể thiếu. Anh em có thể cân nhắc một trong những phương án dưới đây:

Dori build Genshin Impact: Support hệ Lôi làm mưa làm gió phiên bản 3.0

Bộ Nghi Thức Tông Thất Cổ

  • Mốc 2: Sát thương Kỹ Năng Nộ tạo thành tăng 20%.
  • Mốc 4: Sau khi thi triển kỹ năng nộ, tấn công cả đội tăng 20%, kéo dài 12s, hiệu quả này không cộng dồn.

Bộ Thiếu Nữ Đáng Yêu

  • Mốc 2: Hiệu quả trị liệu nhân vật tạo ra tăng 15%
  • Mốc 4: 10s sau khi thi triển kỹ năng Nguyên Tố hoặc Kỹ Năng Nộ, hiệu quả trị liệu tất cả nhân vật trong đội nhận được tăng 20%.

Bộ Xà Cừ Đại Dương

  • 2 Món: Trị liệu tăng 15%
  • 4 Món: Khi nhân vật trang bị bộ Thánh Di Vật này thực hiện trị liệu cho nhân vật trong đội, sẽ tạo ra Bọt Biển kéo dài 3s, ghi lại lượng HP hồi phục của việc trị liệu (Bao gồm cả lượng vượt mức). Khi kết thúc thời gian duy trì, Bọt Biển sẽ nổ tung, gây sát thương cho kẻ địch xung quanh bằng 90% lượng hồi phục tích lũy (Cách tính sát thương này giống với các phản ứng nguyên tố như Điện Cảm, Siêu Dẫn…nhưng không bị ảnh hưởng bởi Tinh Thông Nguyên Tố, cấp hoặc buff sát thương phản ứng). Mỗi 3.5s tối đa tạo 1 Bọt Biển; Bọt Biển có thể ghi lại tối đa 30.000 điểm hồi phục, bao gồm cả lượng trị liệu vượt mức; Trong đội của bản thân cùng lúc chỉ được tồn tại tối đa 1 Bọt Biển. Khi nhân vật trang bị bộ Thánh Di Vật này ở trong đội chờ, vẫn có thể kích hoạt hiệu quả này.

Các vũ khí dành cho Dori

Dori sử dụng vũ khí chính là Trọng Kiếm. Do đó, chúng ta sẽ có rất nhiều sự lựa chọn có thể áp dụng cho cô nàng:

Dori build Genshin Impact: Support hệ Lôi làm mưa làm gió phiên bản 3.0

  • Kiếm chuông: Khi nhận sát thương sẽ tạo ra khiên có lượng hấp thụ sát thương bằng 32% giới hạn HP, kéo dài 10s hoặc đến khi khiên mất hiệu lực, mỗi 45s chỉ thi triển 1 lần. Khi nhân vật được khiên bảo vệ, sát thương tạo thành tăng 24%.
  • Đại Kiếm Tế Lễ: Khi kỹ năng Nguyên Tố tạo thành sát thương, có tỷ lệ 80% làm mới thời gian CD kỹ năng đó, mỗi 16s mới thi triển 1 lần.
  • Vương Khí Rừng Sâu: sau khi kích hoạt phản ứng Thiêu Đốt, Sinh Trưởng, Tăng Cường, Lan Tràn, Sum Suê, Nở Rộ hoặc Bung Tỏa sẽ sản sinh “Lá Tri Thức” tồn tại tối đa 10s ở xung quanh nhân vật. Nhân vật khi nhặt “Lá Tri Thức” sẽ tăng 120 điểm Tinh Thông Nguyên Tố, duy trì 12s. Mỗi 20s tối đa sản sinh một “Lá Tri Thức” bằng cách này. Nhân vật khi không ra trận cũng sẽ kích hoạt. Hiệu ứng Lá Tri Thức không thể cộng dồn.
  • Trường đao Katsuragi: Tăng sát thương Kỹ Năng Nguyên Tố 12%. Sau khi Kỹ Năng Nguyên Tố đánh trúng, nhân vật mất 3 điểm Năng Lượng Nguyên Tố, đồng thời 6 giây tiếp theo mỗi 2 giây hồi phục 5 điểm. Hiệu quả này mỗi 10 giây kích hoạt 1 lần, nhân vật ở trong đội nhưng không ra trận vẫn có thể kích hoạt.

Hướng dẫn build team cho Dori

Với những khả năng của mình, Dori sẽ hoạt động vô cùng hiệu quả trong đội hình xoay quanh nguyên tố Thảo đang trong quá trình xâm chiếm meta. Carry của đội hình này không ai khác sẽ là Tighnari. Chúng ta sẽ cần thêm một support hệ Thủy đóng vai trò cấp Thủy đa mục tiêu, thứ mà không nhân vật nào có thể làm tốt hơn Kokomi hoặc Mona. Nhân tố còn lại sẽ là Kazuha hay Venti, những nhân vật với khả năng gom quái cực tốt.

Dori build Genshin Impact: Support hệ Lôi làm mưa làm gió phiên bản 3.0

Trên đây là Dori build Genshin Impact phù hợp và đa đa dụng nhất mà Kênh Tin Game tổng hợp được. Chúc anh em sớm sở hữu nhân vật này và xây dựng thành công cho mình một support hiệu quả. Theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!