Không ít lần trốn stream, Độ Mixi "bùng" luôn cả kèo hẹn với Đen Vâu

Fan hâm mộ của Độ Mixi không khỏi "dở khóc dở cười" bởi để lên sóng hàn huyên, nam streamer lại "bùng kèo" với nam rapper nổi tiếng.

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Như KenhTinGame đã từng nói đến chuyện Độ Mixi trong thời gian gần đây nhất là khi dù bị ốm phải nhập viện điều trị, nam streamer vẫn cố gắng gượng dậy để lên sóng trò chuyện cùng mọi người. Tuy nhiên, mới đây người hâm mộ lại được dịp "ngả ngửa" bởi để lên sóng hàn huyên cùng fan, Độ Mixi lại "bùng kèo" với nam rapper nổi tiếng.

Theo đó, khi bình luận dưới bài viết của Đen Vâu, Tộc trưởng bị nam rapper "bóc phốt", thậm chí thẳng thắn quở trách rằng: "Ông bùng kèo tôi. Bảo đi viện mà vẫn thấy chơi stream". Câu chuyện khiến dân mạng chỉ biết cười, đồng thời an ủi Đen Vâu rằng:

"Anh hẹn Bùng Thanh Độ (nói lái tên thật Phùng Thanh Độ)";

"Quen dần đi anh ơi";

"Tộc trưởng em không sủi stream thì cũng sủi hẹn"... 

Chưa biết hai nhân vật này có sắp xếp được một cuộc hẹn mới nào không thế nhưng cộng đồng đang rất hào hứng, bởi biết đâu sau lần gặp sẽ có một dự án kết hợp giữa hai tên tuổi đình đám này.