Đột Kích phiên bản đẹp nhất lịch sử chính thức phát hành, sau một thời gian cực dài Alpha Test

Như vậy là sau rất nhiều ngày chờ đợi, phiên bản Đột Kích đẹp nhất trong lịch sử đã chính thức được phát hành.

Vào ngày 10/6 vừa qua, Đột Kích HD (Crossfire HD), phiên bản Đột Kích đẹp nhất trong lịch sử đã chính thức được Tencent phát hành. Đây là phiên bản Open Beta của tựa game bắn súng đáng mong đợi này, sau một thời gian rất dài trước đó người chơi chỉ được tiếp cận những phiên bản Alpha Test giới hạn số lượng tham gia.

Đột Kích phiên bản đẹp nhất lịch sử chính thức phát hành, sau một thời gian cực dài Alpha Test - Ảnh 1.

Đột Kích HD được phát hành bởi Tencent và tất nhiên, chứa đựng hoàn toàn bản quyền đến từ Smilegate – cha đẻ của Đột Kích. Tuy Crossfire đã dừng phát hành tại thị trường Hàn Quốc song tại các quốc gia như Việt Nam hay Trung Quốc thì Đột Kích vẫn là một “con gà đẻ trứng vàng” với lượng người chơi đông đảo.

Đột Kích phiên bản đẹp nhất lịch sử chính thức phát hành, sau một thời gian cực dài Alpha Test - Ảnh 2.

Đặc biệt tại quốc gia tỷ dân, số lượng game thủ Đột Kích có thể nói là không thể đong đếm được. Chính vì vậy mà Tencent và Smilegate vẫn muốn tiếp tục phát triển và tung ra những phiên bản Đột Kích mới được nâng cấp về phần đồ họa. Bởi lẽ, Đột Kích phiên bản cũ đã cho thấy sự lỗi thời về mặt Engine nên dễ hiểu khi tại sao Tencent lại chăm chút và đầu tư cho dự án Đột Kích HD đến “từng ti từng tí” với rất nhiều đợt mở cửa trải nghiệm ngắn.

Đột Kích phiên bản đẹp nhất lịch sử chính thức phát hành, sau một thời gian cực dài Alpha Test - Ảnh 3.

Cuối cùng thì ngày mà game thủ Đột Kích mong đợi đã đến khi Tencent thông báo sẽ chính thức phát hành tựa game này vào ngày 10/6. Đáng tiếc là hiện tại, Đột Kích HD mới được mở cửa tại thị trường Trung Quốc và hy vọng rằng, Việt Nam sẽ là thị trường tiếp theo ra mắt phiên bản đẹp nhất lịch sử này, chỉ có điều ai mới là NPH mà thôi.