Doula Mobile: Soul Master Duel game nhập vai thẻ tướng đồ họa khủng!

Doula Mobile là một tựa game nhập vai thẻ tướng với đồ họa thuộc hàng siêu khủng trên nền cốt truyện Đấu La Đại Lục nổi tiếng.

Doula Mobile với tên đầy đủ là Doula Continent: Soul Master Duel là một tựa game tiếp theo thuộc vũ trụ Đấu La Đại Lục sau Douluo Dalu: Soul Master Showdown mà Kênh Tin Game từng giới thiệu. Game thuộc thể loại nhập vai thẻ tướng với phần đồ họa thuộc hàng siêu khủng cùng cốt truyện Đấu La vô cùng hấp dẫn.

Giới thiệu

Doula Continent: Soul Master Duel hay Doula Mobile sở hữu đồ họa 3D với tạo hình các nhân vật vô cùng hấp dẫn và chi tiết. Tận dụng thế mạnh đồ họa, đội ngũ thiết kế mạnh dạn cập nhật các tính năng chú trọng về mặt hình anh như hệ thống thời tiết, hệ thống thời gian thực.

Game là sư kết hợp hài hòa giữa yếu tố nhập vai khi bạn có thể di chuyển tự do trong các thành chính, thế giới mở. Và thẻ tướng đầy tính chiến thuật, đội hình khi tham gia vào các trận chiến hoành tráng.

Doula Mobile: Soul Master Duel game nhập vai thẻ tướng đồ họa khủng!

Gameplay

Gameplay của Doula Mobile mang nhiều đặc trưng của dòng game nhập vai thẻ tướng với giao diện làm chúng ta dễ gợi nhớ đến huyền thoại Final Fantasy hay series Pokemon. Ở mỗi trận chiến người chơi có thể biết được chính xác lượt đánh của từng nhân vật, khi nào có thể tung ra kỹ năng.

Mỗi lần nhân vật sử dụng kỹ năng đều có hoạt cảnh đòn đánh vô cùng hoành tráng, hấp dẫn như các tựa game nhập vai hành động ARPG với sát thương nhảy lên liên tục. Đặc sắc nhất là hệ thống kỹ năng hợp kích giữa 2 anh hùng với nhau với những combo đầy uy lực.

Doula Mobile: Soul Master Duel game nhập vai thẻ tướng đồ họa khủng!

Đặc sắc Doula Continent: Soul Master Duel hay Doula Mobile

  • Cốt truyện Đấu La Đại Lục lai Á – Âu vô cùng hấp dẫn.
  • Đồ họa 3D đỉnh cao thuộc hàng SSS khủng.
  • Gameplay nhập vai kết hợp thẻ tướng thời thượng.
  • Hệ thống bản đồ, thế giới mở rộng lớn.
  • Hệ thống thời gian thực, thời tiết theo mùa trending.

Doula Mobile: Soul Master Duel game nhập vai thẻ tướng đồ họa khủng!

Với những đặc sắc trên của Doula Mobile chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng tựa game này sẽ làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ nhập vai thẻ tướng trong thời gian tới.

Tải ngay Doula Mobile bản Doula Continent: Soul Master Duel cho          Android         –           APK          –           IOS.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?