Dragon Hunters: Bạn sẽ là người nắm giữ bí kíp luyện rồng

Dragon Hunters: Là tựa game thuộc thể loại MMORPG có định dạng màn hình dọc độc đáo vừa ra mắt vào ngày 26/04 vừa qua.

Dragon Hunters là tựa game thể loại MMORPG được phát triển bởi công ty TTHmobi. Đây cũng là đơn vị nổi tiếng trong làng game mobile với những cái tên đình đám như: Yong Heroes, Realm of Heroes

Sản phẩm thuộc thể loại hành động, nhập vai kinh điển với gameplay vô cùng đa dạng. Trò chơi cũng gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng đồng với sự góp mặt đầy đủ của các tính năng mới lạ, thịnh hành.

Dragon-Hunters

Là một tựa game chơi theo phó bản chính tuyến, TTHmobi mạnh dạn lồng ghép vào một cốt truyện có sự đầu tư về mặt nội dung. Câu chuyện mở ra một thế giới viễn tưởng về một thiếu niên của một bộ tộc săn rồng hùng mạnh. Với lời hứa làm theo di nguyện của cha mình, vị thiếu niên ấy bắt đầu dấn thân vào cuộc phiêu lưu, khám phá những lời tiên tri đang dần được hé lộ.

Tựa game hiện đã ra mắt vào ngày 24/04 vừa qua. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: APK, Android, IOS.

Đồ Họa

Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội cùng định dạng màn hình dọc độc đáo. Ngoài ra, Dragon Hunters đã có bước đi độc đáo hơn hết khi có hình ảnh được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa phong cách phép thuật và bộ lạc.

Xuyên suốt qua các bản đồ, game mang đến một thế giới mở với quang cảnh tự nhiên đậm chất núi rừng. Các hiện tượng ánh sáng thực tế như đổ bóng, vòng tròn nước, … được mô tả vô cùng chân thực. Sản phẩm còn tinh tế đưa các phân đoạn cutsence giữa các ải của phụ bản chính truyện làm cho trải nghiệm chơi game thêm phần điện ảnh.

Dragon-Hunters

Điểm đặc biệt phải kể đến trong Dragon Hunters đó chính là sự chăm chút vào các thợ săn trong game. Khi chọn nhân vật, bạn sẽ được toàn quyền quyết định ngoại hình của nhân vật đó trong phần tinh chỉnh. Tuy nhiên, các tùy chỉnh ấy đã được thiết kế hoàn thiện, đảm bảo vừa có style “núi rừng” vừa tôn nên nét “trai thanh gái lịch”.

Ngoài ra, hoạt ảnh chiêu thức trong trò chơi cũng được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Cộng hưởng với các hiệu ứng âm thanh, người chơi sẽ được tự do bùng cháy trong những trận combat nãy lửa.

Gameplay

Khởi đầu, bạn sẽ chọn nhân vật thuộc lớp thợ săn mà mình yêu thích trong Dragon Hunters. Qua đó, game cung cấp đến người chơi hệ thống các class bao gồm:

  • Lớp nhân vật Chiến Sĩ: Sở hữu sự toàn diện về các chỉ số công và thủ. Có lối đánh tiên phong
  • Lớp nhân vật Tế Sư:  Sử dụng các chiêu thức gây sát thương phép diện rộng.
  • Lớp nhân vật Du Hiệp: Có tầm đánh thường xa và hệ thống chiêu thức cấu rỉa.
  • Lớp nhân vật Liệp Ảnh: Phong cách áp sát dồn sát thương trong tích tắc.

Dragon-Hunters

Tuy có tên gọi có phần mới lạ, nhưng đặc điểm cơ bản của các lớp chiến binh này đều rất quen thuộc đối với các tín đồ game MMORPG.

Trò chơi sở hữu 2 cách thức di chuyển bao gồm nút joy stick ẩn quen thuộc và nhấp điểm mới lạ. Trong những trường hợp đặc biệt, game thủ cũng có thể thể sử dụng phím tốc biến trong tình huống khẩn cấp. Kế bên là hệ thống các phím chiêu thức được trình bày vô cùng trực quan, giúp người chơi thuận tiện thao tác.

Dragon-Hunters

Mỗi lớp thợ săn đều có một hệ thống gồm 5 kỹ năng riêng biệt. Tuy nhiên các chiêu thức này sẽ không mở khóa ngay mà yêu cầu người chơi phải đạt đến một số cấp độ nhất định. Cần lưu ý rằng, bạn chỉ được chọn 3 trong số 5 chiêu thức để xuất trận.

Khi triển khai các skill sẽ không tiêu tốn năng lượng nhưng sẽ mất thời gian để hồi. Khác với thợ săn, đối với kỹ năng của Thú Linh thì sẽ phải cần tích đủ Linh Năng để thực hiện. Để tránh hoang phí chiêu thức, bạn có thể ấn nút khóa để chọn mục tiêu tung chiêu thật chính xác.

Tính Năng

Để tránh việc người chơi bị bối rối với hệ thống skill quá đổi phức tạp, tựa game tích nạp thêm tính năng tự động. Khi kích hoạt tính năng này, chiến binh sẽ chiến đấu một cách tự động và người chơi có thể thoải mái thưởng thứ trận đấu.

Dragon Hunters cũng thể hiện rõ yếu tố nhập vai qua các tính năng nâng cấp nhân vật. Để cải thiện lực chiến, game thủ sẽ phải sưu tầm là lắp đặt đầy đủ các trang bị cần thiết cho chiến binh của mình. Các trang bị này cũng có khả năng nâng cao các chỉ số qua tính năng ghép và dung luyện thạch.

Dragon-Hunters

Game còn cung cấp đến người chơi hệ thống trợ thủ vô cùng hùng hậu. Kề vai sát cánh với bạn sẽ đội quân gồm thú cưỡi, Pet và tinh linh giúp lực chiến cũng như các chỉ số chiến đấu tăng vọt. Ngoài ra còn có sự góp mặt của cánh và thần binh cũng sẽ cánh tay đắc lực cho bạn trong những trận đấu dài hơi.

Dragon Hunters sẽ giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm với sự linh động trong định dạng màn hình. Cụ thể, trong các chế độ đòi hỏi kỹ năng chiến đấu thực hoặc cần thời gian dài để hoàn thành, game sẽ cho phép bạn chuyển sang màn hình ngang.

Dragon-Hunters

Đặc biệt, trò chơi còn có các tính năng mô phỏng các hoạt động thực tế bên ngoài. Nổi bật nhất là kết hôn và sư đồ, tại đây bạn có thể tìm được những người bạn cùng chung đam mê, hay thậm chí là một nửa của mình.

Chế Độ Chơi

Xuyên suốt quá trình chơi, Dragon Hunters sẽ liên tục mang đến cho bạn chuỗi nhiệm vụ chính tuyến không hồi kết. Đây là môi trường thuận tiện cho bạn thu thập tài nguyên cũng như cải thiện cấp độ vì độ khó của nó dựa vào lực chiến của người chơi.

Dragon-Hunters

Song song với đó là sự xuất hiện của các chế độ chơi phổ biến như PVP, PVE. Các tính năng đua top lực chiến, chinh phục boss thế giới, guild chiến,… đều xuất hiện đầy đủ ở tựa game này.

Đặc biệt là các sự kiện như Vua Thú Xâm Lược, Lửa Tại Guild, Đầu Vương Giả… đều sẽ xuất hiện vào một khung giờ cố định trong ngày. Khi tham gia, game thủ sẽ nhận được rất nhiều vật phẩm có giá trị.

Dragon-Hunters

Đặc biệt không thể thiếu chế độ Gọi Pet, nơi bạn có thể triệu hồi được những thú cưng hiếm với phẩm chất SSR. Song, đây vẫn là một trò chơi đầy may rủi với kết quả đỏ đen đầy biến số. Vì thế ở khoảng thời gian đầu bạn nên để dành tiền để đầu tư ở những hoạt động “chắc ăn” hơn.

Điểm Nổi Bật Của Game

  • Thuộc thể loại hành động, nhập vai kinh điển.
  • Gameplay vô cùng đa dạng, hấp dẫn.
  • Cốt truyện có sự đầu tư về mặt nội dung.
  • Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa 3D vượt trội.
  • Hình ảnh thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa phong cách phép thuật và bộ lạc
  • Hệ thống các lớp nhân vật đa dạng.
  • Hệ thống chiêu thức sử dụng không tốn năng lượng.

Tựa game hiện đã ra mắt vào ngày 24/04 vừa qua. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: APK, Android, IOS.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Kênh Tin Game Mobile, kênh: Youtube Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?