Dragon Knights thuộc thể loại nhập vai fantasy mở thử nghiệm khu vực SEA

Tựa game Dragon Knights thuộc thể loại nhập vai fantasy đồ họa chibi dễ thương chính thức mở thử nghiệm khu vực SEA

Với những ai đang tìm kiếm cho mình một tựa game nhập vai thì Dragon Knights sẽ thỏa mãn điều đó. Tựa game thuộc thể loại nhập vai theo lượt lấy bối cảnh Fantasy vừa chính thức mở thử nghiệm cho khu vực SEA vào ngày 07/06 vừa qua. Dung lượng nhỏ gọn chỉ rơi vào khoảng 1,28 GB vừa đủ cho các máy cấu hình thấp trải nghiệm. Game có cơ chế chiến đấu theo lượt kết hợp yếu tố chiến thuật.

Dragon Knights thuộc thể loại nhập vai fantasy mở thử nghiệm khu vực SEA

Người chơi sẽ vào vai thủ lĩnh được chọn giữa các lớp nhân vật cơ bản, điều binh khiển tướng dựa trên các tùy chọn chiến đấu và vượt qua hàng loạt thử thách trong game. Ngoài ra bạn sẽ thu thập nhiều anh hùng khác nhau trong game, thông qua cơ chế gacha được chia làm nhiều loại banner khác nhau. Điểm thú vị trong game chính là nét đồ họa dễ thương, được trau chuốt khá tỉ mỉ, từng tạo hình nhân vật đều được thiết kế theo phong cách chibi dễ thương khiến người chơi sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt là với fan của thể loại game nhập vai theo lượt truyền thống nói riêng.

Dragon Knights thuộc thể loại nhập vai fantasy mở thử nghiệm khu vực SEA

Người chơi sẽ có dịp đối đầu với nhiều kẻ thù khác nhau, từ đó bạn sẽ có cơ hội để thử nghiệm nhiều đội hình chiến thuật khác nhau. Nội dung trong game khá đa dạng, cho phép người chơi làm các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến, song song đó sẽ là những nhiệm vụ ủy thác, thức tỉnh. Tham gia vào các đấu trường để thể hiện bản lĩnh chiến binh rồng, cùng săn tìm kho báu với hiệp hội nhà thám hiểm trong game.

Dragon Knights

Chế độ hấp dẫn nhất trong Dragon Knights là Tournament cho phép bạn cạnh tranh với 32 người chơi mạnh nhất từ cụm máy chủ. Vượt qua những trận đấu để trở thành nhà vô địch của giải thông qua những màn so tài cao thấp.

Dragon Knights thuộc thể loại nhập vai fantasy mở thử nghiệm khu vực SEA

Người nào sẽ có cơ hội trở thành anh hùng xứ Tyrenia? Bạn còn sẽ có cơ hội thể hiện tài lãnh đạo của mình, dẫn dắt và lập bang hội chiến trong game, cùng tạo ra những chiến tích lừng lẫy cùng nhau thông qua các trận chiến bang hội. Game sẽ mang đến cho người chơi nhiều tính năng thú vị khác như Manor, Fairy Bazaar, Sky Island Adventure. Bên cạnh đó ngoài những giờ phút chiến đấu căng thẳng, bạn sẽ có thể tham gia vào các mini-game vui nhộn giải tỏa căng thẳng trong game.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?