Dragon Nest Mobile chính thức ra mắt phiên bản quốc tế dành cho Android

Sau một thời gian vận hành cực thành công tại thị trường Trung Quốc, Dragon Nest Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản Global dành cho HDH Android…

Dragon Nest Mobile được phát triển dựa trên tựa game nhập vai đình đám dành cho PC Dragon Nest do Eyedentity Games, công ty con của Shanda Games phát triển. Phiên bản trên Mobile được phát triển bởi Tencent và đã có quãng thời gian vận hành khá thành công tại thị trường Trung Quốc trong Quý I năm nay.

dragon-nest-mobile Dragon Nest Mobile chính thức ra mắt phiên bản quốc tế dành cho Android 1

Hiện tại, game đã ra mắt phiên bản Global dành cho HDH Android. Dự kiến, phiên bản dành cho iOS cũng sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Bốn lớp nhân vật đã xuất hiện hoàn chỉnh trong phiên bản lần này: Warrior, Archer, Sorceress và Assassin. Hiện có hơn 70 kĩ năng để người chơi có thể tùy biến cho các nhân vật của mình. Một lối chơi hành động chặt chém góc nhìn thứ 3 vô cùng quen thuộc ở phiên bản gốc cho PC. Bên cạnh đó đồ họa được hỗ trợ bởi công cụ Unity 3D hiện đại một thế giới quan vô cùng lớn được mở ra để người chơi có thể chinh phục.

dragon-nest-mobile Dragon Nest Mobile chính thức ra mắt phiên bản quốc tế dành cho Android 2

Khác với hầu hết các trò chơi thuộc thể loại action dành cho di động khác, Dragon Nest Mobile buộc người chơi phải thuần thục phần điều khiển khi đối đầu với kẻ thù và hạ gục chúng bằng kỹ năng của mình thay vì chỉ bấm “quên trời quên đất” vào màn hình rồi đợi nhân vật tự đánh lại.

Nếu đã chán PvE, các chế độ PvP đa dạng trong Dragon Nest Mobile cũng cung cấp cho chúng ta nhiều sự lựa chọn, chẳng hạn như đấu xếp hạng, 3v3, GvG, v..v..

dragon-nest-mobile Dragon Nest Mobile chính thức ra mắt phiên bản quốc tế dành cho Android 3

Sau khi đã hoàn tất việc chưng diện cho nhân vật yêu thích, người chơi có thể chụp ảnh, khiêu vũ hoặc thực hiện những hành động hài hước hoặc xã giao trong trò chơi.

rong một bang hội, game thủ thậm chí còn có thể chơi poker và trồng cây gây rừng. Về phần đồ họa, game vẫn giữ nét tươi tắn cùng phong cách thiết kế nhân vật theo phong cách hoạt hình hài hước vui nhộn của tựa game gốc trên PC.

dragon-nest-mobile Dragon Nest Mobile chính thức ra mắt phiên bản quốc tế dành cho Android 4

Thêm nữa, Dragon Nest mobile cũng mang lại cho chúng ta tính năng live stream và voice call trong lúc đang trải nghiệm game.

Link tải game: