Dragon Quest Champions: Sản phẩm JRPG chuyển thể từ thương hiệu Dragon Quest mở đăng ký trước

Mới đây, Square Enix vừa hé lộ tựa game nhập vai trên mobile Dragon Quest Champions được chuyển thể từ thương hiệu Dragon Quest đình đám hứa hẹn sẽ có màn chào sân cực hoành tráng trong năm nay!

Dragon Quest Champions thuộc thể loại nhập vai phong cách hoạt hình Nhật Bản do ông lớn Square Enix phát hành. Hiện tại, trò chơi đã được mở đăng ký trước trên Android lẫn iOS. Đồng thời, phía NPH cũng nhá hàng cho game thủ một đoạn trailer về đồ họa và gameplay của trò chơi.

Theo như những hình ảnh và trailer đầu tiên được giới thiệu, Dragon Quest Champions đem đến cho người chơi những trải nghiệm phiêu lưu chuyển thể hoàn chỉnh từ thương hiệu Dragon Quest nổi tiếng. Bên cạnh đó, gameplay của trò chơi được giữ nguyên phong cách cổ điển để game thủ dễ dàng trong việc thao tác và tùy chỉnh. 

Dragon Quest Champions (2).jpg

Tham gia vào game, game thủ sẽ vào vai một chiến binh và chiến đấu với những kẻ thủ nguy hiểm. Theo đó, người chơi sẽ lập thành một nhóm 3 người và bạn đi khám phá thế giới rộng lớn trong game và chiến đấu với bọn quái vật. Việc chiến đấu, tiêu diệt bọn quái vật sẽ giúp phát triển các nhân vật và bên cạnh đó bạn còn có thể tham gia vào giải đấu Brave Fighting.

Dragon Quest Champions (3).jpg

Bên cạnh đó, Dragon Quest Champions được phát triển trên nền đồ họa hoạt hình 3D Nhật Bản đậm chất cổ điển của Square Enix nói chung và Dragon Quest nói riêng. Đi kèm với đó là tông màu hình ảnh tươi sáng cùng hiệu ứng âm thanh bắt tai, tất cả đã biến tựa game trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết.

Dragon Quest Champions (5).jpg
Dragon Quest Champions.jpg

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung những tính năng hấp dẫn ở việc cho phép game thủ tham gia chiến đấu với những người chơi khác trong thời gian thực và sự xuất hiện của những nhân vật quen thuộc như Elmia và Homit. 

Link đăng ký trước: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile