Dragon Raja (Long Tộc Huyễn Tưởng) - Game chuyển thể tiểu thuyết giả tưởng Hàn Quốc của Tencent chính thức Open Beta ngày 18/7

Dragon Raja là một siêu phẩm nhập vai giả tưởng hấp dẫn, do Tencent phát hành kế thừa từ nguyên tác tiểu thuyết Hàn Quốc.

Dragon Raja có tên tiếng Trung là 龙族幻想 (Long Tộc Huyễn Tưởng), vốn là trò chơi di động được phát triển bởi hãng Loong Entertainment, và do Tencent phát hành. Trò chơi được giới thiệu lần đầu tại sự kiện GDC 2019 và gây sốc toàn bộ thế giới bởi vì quá đẹp với cái tên Project:SU.

Điều làm công chúng choáng ngợp của game mobile này có lẽ từ đồ họa Unreal Engine 4 và gameplay hành động "chất lừ". Với những gì mà đội ngũ phát triển chia sẻ, tựa game Dragon Raja có nền tảng đồ họa tiếp cận được với các game AAA bom tấn trên nền tảng PC, mặc dù chỉ chạy trên di động! Đây có thể nói là một bước tiến lớn trong lĩnh vực sản xuất game mobile trên thế giới.

Bối cảnh game mang đến cảm nhận thú vị khi có sự đan hòa giữa các thế giới văn hóa của Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Ngay cả trong thiết kế nhân vật, game thủ cũng sẽ thấy không đơn thuần là hình ảnh nhân vật theo phong cách Trung Quốc mà có sự nghiêng về anime hay manhwa... Game khiến nhiều người liên tưởng đến sản phẩm Blade and Soul của NCSoft.

Người chơi nhập vai sẽ tham gia vào các cuộc chiến xung đột giữa các thế lực, phe phái người, rồng hay con lai. Hệ thống chiêu thức phong phú, đặc biệt hiệu ứng cực kỳ bắt mắt khiến game trở nên lộng lẫy, hoành tráng cực đỉnh.

Trò chơi di động Dragon Raja được ủy quyền bởi Tencent Publishing và Zulong Entertainment sẽ chính thức được mở vào ngày 18 tháng 7. Game thủ sẽ được tải game từ ngày 17. 

Trang chủ: https://dna.qq.com/