Dragon Raja VN - Game Long Tộc Huyễn Tưởng sắp phát hành tại Việt Nam

Thông tin KenhTinGame mới nhận hiện nay, trò chơi Dragon Raja VN đã được một công ty game có tiếng sở hữu bản quyền phát hành tại Việt Nam.

Thông tin Game4V mới nhận hiện nay, trò chơi Dragon Raja VN đã được một công ty game có tiếng sở hữu bản quyền phát hành tại Việt Nam.

Vốn dĩ tựa game này đã được chúng tôi thông tin trong nhiều tin bài trước đây. Dragon Raja VN có tên nguyên bản là Long Tộc Huyễn Tưởng, được hãng Archosaur Games (tên cũ là Loong Entertainment) sản xuất. Sau đó, hãng đã nhượng lại cho Tencent phát hành ở thị trường Trung Quốc và cả quốc tế, Đông Nam Á. Đây là trò chơi có độ ‘phủ sóng’ cực lớn đến hàng trăm quốc gia. Theo thông tin mới nhất, trò chơi đã được một nhà phát hành trong nước ký kết thành công, dự kiến sẽ ra mắt game thủ trong thời gian tới.

Dragon Raja VN - Game Long Tộc Huyễn Tưởng sắp phát hành tại Việt Nam

Dragon Raja VN – Game Long Tộc Huyễn Tưởng sắp phát hành tại Việt Nam

Dragon Raja VN được phát triển theo phong cách giả tưởng huyền ảo, gần như Thế Giới Hoàn Mỹ mà chúng ta biết đến trước đây tuy nhiên sẽ pha trộn nhiều yếu tố hơn. Sản phẩm thuộc thể loại MMORPG cho phép bạn nhập vai vào các chiến thần tham gia hành trình du ngoạn không gian, chiếm lĩnh thứ hạng và khẳng định vai trò trong thế giới ảo mộng hoành tráng. Đây cũng là một trong những sản phẩm có nhiều class để người chơi chọn lựa, bản đầu có đến 7 loại hình nhân vật sau đó cập nhật thêm các nhân vật mới.

Dragon Raja VN - Game Long Tộc Huyễn Tưởng sắp phát hành tại Việt Nam

Dragon Raja VN – Game Long Tộc Huyễn Tưởng sắp phát hành tại Việt Nam

Bạn sẽ thực hiện chuỗi nhiệm vụ tân thủ để lên cấp độ và mở khóa các hoạt động cơ bản. Nhiều tính năng quen thuộc trong game nhập vai như cường hóa, nâng cấp phương tiện di chuyển, chiến boss… đều sẽ có ở Dragon Raja VN Mobile. Ngoài ra hệ thống thời trang, hiệu ứng trong game cũng vô cùng phong phú, đa dạng.

Đặc biệt, Dragon Raja VN được thiết kế với đồ họa đỉnh cao hàng đầu hiện nay, Unreal Engine 4, mang đến cho người chơi những trải nghiệm ở một thế giới cực kỳ chân thực, rộng lớn. Hiệu ứng chiến đấu trong game hứa hẹn khiến game thủ phải ‘hoa mắt’. Được biết, đây sẽ là một máy chủ độc lập hoàn toàn cho game thủ Việt, game tiến hành Việt hóa, nếu tất cả thuận lợi game dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 này.

Fanpage Việt Nam (tạm khóa): https://www.facebook.com/DragonRajaVNofficial/

Tải game (bản Trung Quốc): https://dna.qq.com/

Tải game (bản quốc tế): https://dragonraja.zloong.com/

10/10(568 bình chọn )