Dragon Saga – Game mobile chiến binh rồng đầy mê mẩn

Dragon Saga hứa hẹn mang đến những cung bậc cảm xúc dành cho anh em khám phá và trải nghiệm tựa game này nhé!

Dragon Saga được VTC Game đưa về, với kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh thị trường game mobile Việt tháng 11 này. Đây là một trong những siêu phẩm, được biết đến với phiên bản quốc tế là Dragonicle.

Dragon Saga – Game mobile chiến binh rồng đầy mê mẩn

Đồ họa 3D chân thực, sắc nét và đã mắt

Dragon Saga – Game mobile chiến binh rồng đầy mê mẩn

Ấn tượng đầu tiên của phiên bản tựa game này chính là phần đồ họa hoàn hảo và sinh động. Mang phong cách kỳ ảo, game thiết kế ngoại hình nhân vật và bộ chiêu thức khá rực rỡ, nhưng cũng chi tiết và lôi cuốn. Ngoại cảnh trong game cũng được đánh giá là đa dạng, dễ nhìn, không rườm rà chi tiết. Tuy vậy, sản phẩm này cũng có sự hạn chế nhất định, khi hệ thống bản đồ khá giới hạn, ít tương tác tại thế giới thực mà toàn lôi nhau vào… phó bản. 

Dragon Saga – Phiêu lưu săn Rồng diệt Boss đầy thú vị

Dragon Saga hỗ trợ tính năng cho phép người chơi thay đổi ngoại hình nhân vật theo sở thích. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một boy/girl theo đúng phong cách ngoài đời của mình.

Dragon Saga – Game mobile chiến binh rồng đầy mê mẩn

Trong game, bạn đóng vai là một chiến binh thực thụ với nhiệm vụ thu thập những mảnh vỡ phép thuật. Lúc này, bạn sẽ chế ngự những linh hồn Rồng giận dữ đang nổi loạn khắp nơi.

Để tăng thêm sự kịch tính cho cuộc phiêu lưu của người chơi. Dragon Saga thiết kế 4 class tương ứng với các tên gọi như Mage, Shadow, Paladin, Archer. Mỗi class sở hữu những vũ khí cũng như kỹ năng chiến đấu của các chiến binh khác nhau.

Khá nhiều tính năng

Dragon Saga sở hữu nhiều tính năng “lạ”, bao gồm cả việc săn Boss, săn quái, thu thập mảnh ghép thú nuôi, nâng cấp ngọc rồng,… Bản thân người chơi được linh hồn rồng ban phước, nên bạn cũng có thể biến hình thành loài rồng tương ứng (Mage là Băng, Shadow là Hỏa,…) mỗi khi đầy nộ.
Game sở hữu hệ thống tiên thú đồng hành khá đa dạng.

Dragon Saga – Game mobile chiến binh rồng đầy mê mẩn

Tuy nhiên, việc sở hữu chúng không đơn thuần mua là có. Bạn phải đạt đủ lượng lực chiến yêu cầu, vượt qua các cửa ải boss khó khăn để tìm kiếm mảnh ghép, mở ra các tiên thú xịn xò. Dĩ nhiên, chúng đem đến lượng sức mạnh vô cùng to lớn cho nhân vật sau khi trang bị.

Bên cạnh các điểm thú vị trên, đến với tựa game này, những thú vị bất ngờ đang chờ đợi bạn khám phá. Đó là: 

  • Chứng kiến và mở tầm bắt với hàng trăm chủng loại thú nuôi lên với nhiều hệ. Hứa hẹn sẽ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất của anh em khi tham gia cuộc phiêu lưu.
  • Sở hữu không dưới dưới 20 khu vực bản đồ mở rộng lớn. Chúng kết nối nhiều khu vực, từ thành thị cho đến các thảo nguyên xanh tươi xanh. Điều này giúp người chơi phiêu lưu khám phá, tiếp nhận nhiệm vụ, luyện cấp, săn tìm trang bị quý hiếm. 

Mong rằng với hé lộ một vài điểm đặc sắc của tựa game Dragon Saga. Anh em sẽ thu thập thông tin hữu ích cho bản thân nhé! Bạn cũng có thể tìm kiếm thêm các thông tin về thể loại game mobile khác, thông qua fanpage chính thức của nhà Mọt – Kênh Tin Game Mobile!

Facebook: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?