Dragon Song: Hội Săn Rồng như một xã hội thu nhỏ với tính năng cộng đồng thú vị

Dragon Song: Hội Săn Rồng là ví dụ cho một tựa game MMORPG hàng đầu thời điểm hiện tại với gameplay hấp dẫn tổng hòa giữa khám phá và kết nối.

Yếu tố cộng đồng trong game mobile, đặc biệt là thể loại nhập vai luôn được chú trọng hàng đầu bởi đây là phương thức giúp gắn kết game thủ lại với nhau. Không ít những người chơi xa lạ thông qua thế giới game đã trở thành bạn bè thân thiết, thậm chí là tri kỷ, là một nửa của nhau.

Hiểu rõ điều đó nên Dragon Song: Hội Săn Rồng không chỉ mang đến những chuyến phiêu lưu, những cuộc chiến đấu hấp dẫn mà còn chú trọng đến yếu tố tương tác giữa game thủ với nhau. Từ đó trò chơi mở ra một xã hội thu nhỏ để người chơi tự do giao lưu kết bạn thông qua các hoạt động cộng đồng hết sức thú vị góp phần giúp cho anh em game thủ khắp mọi miền đất nước thêm gắn kết hơn.

Dragon Song: Hội Săn Rồng như một xã hội thu nhỏ với tính năng cộng đồng thú vị 0

Cụ thể ngoài hệ thống nhiệm vụ, phó bản dày đặc thỏa sức cày cuốc thì Dragon Song: Hội Săn Rồng còn mang đến một không gian mở chung cho game thủ tụ họp. Tại đây người chơi có thể tự do điều khiển nhân vật đi lại trong một khu vực sảnh rộng lớn và “tay bắt mặt mừng” với người chơi khác chứ không chỉ trò chuyện đơn thuần thông qua hệ thống kênh chat.

Dragon Song: Hội Săn Rồng như một xã hội thu nhỏ với tính năng cộng đồng thú vị 1

Đây sẽ là không gian để người chơi có thể “flex” những bộ ngoại trang, vũ khí, thú cưỡi hàng hiệu với nhiều ảo hóa bắt mắt từ đó tạo ấn tượng mạnh trong cộng đồng game thủ. Gặp gỡ nhau trực tiếp cũng giúp người chơi thuận tiện trong việc giao lưu kết bạn, giao dịch hoặc mời gọi gia nhập bang hội.

Thêm vào đó tại bản đồ chung người chơi còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị thông qua các NPC như câu cá, nấu ăn…Dragon Song: Hội Săn Rồng cho thấy game không chỉ có chiến đấu mà còn có những giờ phút giải trí hấp dẫn không thể bỏ qua.

Dragon Song: Hội Săn Rồng như một xã hội thu nhỏ với tính năng cộng đồng thú vị 2

Ngoài ra game cũng có hệ thống gia viên cho phép người chơi xây dựng nên một không gian cho riêng mình. Với vô số nội thất trang trí đa dạng game thủ sẽ được thể hiện khả năng thẩm mỹ của mình để sáng tạo ra một gia viên ấn tượng. Hơn nữa người chơi cũng có thể chủ động tham quan gia viên của nhau, thậm chí có thể tổ chức tiệc linh đình cho mọi người vui chơi thỏa thích.

Dragon Song: Hội Săn Rồng như một xã hội thu nhỏ với tính năng cộng đồng thú vị 3

Chưa dừng lại ở đó Dragon Song: Hội Săn Rồng còn là nơi để game thủ viết nên những câu chuyện tình lãng mạn cho riêng mình nhờ tính năng Kết Hôn. Đây không chỉ là dấu mốc khẳng định mình cũng “có đôi có cặp” mà người chơi còn được hưởng thêm nhiều lợi ích độc quyền dành cho các cặp đôi. Và còn gì tuyệt vời hơn khi cùng khám phá và chinh phục thế giới game cùng với một nửa của mình đúng không nào.

Dragon Song: Hội Săn Rồng như một xã hội thu nhỏ với tính năng cộng đồng thú vị 4
Chúng ta hãy cùng nhau chờ đón đến ngày 11/01/2024 để cùng hòa mình vào những cuộc phiêu lưu bất tận tại thế giới huyễn tưởng tuyệt đẹp của trò chơi này mang lại bạn nhé!!!

Trang chủ https://dragonsong.playfun.vn/landing

Fanpage https://www.facebook.com/dragonsong.funtap