Link nhận spin Pet Master miễn phí mới nhất ngày 7/1/2024

Chào ngày mới đầy năng lượng Mọt Game tiếp tục cập nhật cho game thủ bộ link nhận spin Pet Master miễn phí hôm nay ngày 7/1/2024 với những phần quà giá trị.

Đến hẹn lại lên, Mọt Game cập nhật bộ gift link nhận spin Pet Master miễn phí hôm nay ngày 7/1/2024 với hàng ngàn vật phẩm giá trị đang chờ game thủ khám phá!

Link tải game: Android, iOS

Pet Master là một trò chơi tương tự như Coin Master, nhưng với chủ đề là các loài thú cưng. Theo đó, người chơi sẽ được khám phá các thế giới với chủ đề động vật, thu thập rất nhiều lá bài và quay máy slot một cách không khỏi gây nghiện.

Link nhận spin Pet Master miễn phí mới nhất ngày 7/1/2024

Danh sách link nhận spin Pet Master miễn phí ngày 7/1/2024

Điều quan trọng cần lưu ý là các liên kết này chỉ có hiệu lực trong một thời gian giới hạn, vì vậy bạn nên sử dụng chúng ngay khi có thể để không bỏ lỡ bất kỳ spin miễn phí nào.

Ngày Phần thưởng Link nhận
7/1/2024

25 spins

25 spins

50 spins

50 spins

Link nhận

Link nhận

Link nhận

Link nhận

spin Pet Master

Cách nhận thêm spin Pet Master miễn phí

Mặc dù các liên kết trên là cách đơn giản nhất để nhận spin, tiền xu và nhiều phần thưởng khác trong Pet Master, nhưng vẫn còn có các cách khác để bạn có thể nhận được miễn phí. Dưới đây là một số cách khác để bạn có thể nhận được spin miễn phí trong Pet Master.

Quay spin

Điều đầu tiên và cũng là cách đơn giản nhất để nhận được spin trong Pet Master là quay spin. Tất nhiên, bạn sẽ cần spin để quay, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên quay spin càng nhiều càng tốt. Khi hết spin, bạn có thể quay lại sau một giờ để nhận thêm 5 lượt quay. Tối đa bạn có thể nhận được là 50 spin, vì vậy bạn nên quay lại ít nhất mỗi 10 giờ để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ spin miễn phí nào.

Mời bạn bè

Một cách khác để nhận được spin miễn phí trong Pet Master là mời bạn bè tham gia trò chơi. Khi bạn mời một người bạn mới, bạn sẽ nhận được 25 spin miễn phí và khi họ đăng nhập lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được thêm 50 spin. Vì vậy, hãy mời nhiều người bạn để có thể nhận được nhiều spin miễn phí hơn.

Tham gia các sự kiện

Pet Master thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt, trong đó có thể có cơ hội nhận được spin miễn phí. Hãy theo dõi các thông báo và tham gia vào các sự kiện để có cơ hội nhận được nhiều spin và phần thưởng hấp dẫn khác.

nhận spin miễn phí hôm nay

Với các link nhận spin Pet Master miễn phí mới nhất và các cách khác để nhận được spin miễn phí, bạn có thể tiếp tục thưởng thức trò chơi mà không cần phải lo lắng về việc hết spin. Hãy sử dụng các liên kết và cách khác để nhận được nhiều spin và phần thưởng hấp dẫn trong Pet Master. Chúc bạn chơi game vui vẻ!